Dài bao quy đầu không cắt luôn thì có sao không?
Chào bác sĩ, em là T, nay đã được 17 tuổi rồi, em vẫn còn là học sinh. Em phát hiện mình bị bao quy đầu dài. Khi bình thường thì bao hết cả đầu dương vật, khi cương cứng thì chỉ lộ ra một chút đầu dương vật thôi. Em đã tìm hiểu rất nhiều, khi tắm em thường hay nong bao và lột ra nhưng cảm giác rất buốt ở đầu dương vật nên em dừng lại, em sợ khi cương cứng thì dương vật sẽ bị bó gây khó chịu nên em đã thôi chuyện tự tuột bao.
Em quyết định sẽ vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng do học tập với sắp đến năm em phải thi đại học căng thẳng nên em đã để chuyện đó ở tương lai, liệu có quá muộn không ạ? Và trong lúc bao quy đầu dài em phải vệ sinh như thế nào để không bị viêm nguy hiểm đến dương vật ạ? Và khoảng năm 20 tuổi trở lên em sẽ đi cắt thì liệu kích thước dương vật còn phát triển sau khi cắt không ạ? Mong bác sĩ tận tình giúp đỡ. Em cám ơn!
hẹp bao quy đầu, nam khoa, dương vật, dài bao quy đầu, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại em có biểu hiện là hẹp bao quy đầu em ạ. Tình trạng hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu phía trên bị chít hẹp, do đó khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm kín lên quy đầu dương vật mà không tự tuột xuống được. Trường hợp bao quy đầu hẹp nhẹ nam giới có thể dùng tay kéo xuống, mặc dù sẽ có cảm giác đau. Trường hợp nặng không thể kéo xuống, hoặc kéo xuống có thể gây ra tình trạng nghẹt bao quy đầu, là kéo xuống xong không kéo lên được, tạo ra một nút thắt và có thể ngăn chặn dòng máu đến và đi ở dương vật, rất nguy hiểm. Còn dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu thừa da, nên bình thường khi cương cứng da bao quy đầu vẫn trùm kín lên dương vật nhưng có thể dùng tay kéo xuống dễ dàng. Có nhiều trường hợp vừa dài vừa hẹp bao quy đầu.
Với tình trạng hiện nay em nên đi khám để xử lý sớm thì càng tốt. Bởi mặc dù nói rằng có ảnh hưởng nhưng với kỹ thuật phẫu thuật hiện nay em sẽ không cần nghỉ học buổi nào, cũng không bị ảnh hưởng sức khỏe một cách nghiêm trọng đến mức ảnh hưởng đến học tập. Vì thế nên nếu có ý định đi khám rồi thì em nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để xử lý. Đúng như em biết việc hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh quy đầu dương vật và sẽ dễ gây viêm bao quy đầu. Nếu không cắt bao quy đầu thì cũng không có cách nào để vệ sinh sạch sẽ được, cặn sinh dục cũng như dịch tiết có thể đọng trong khe bao quy đầu, gây có mùi khó chịu, và dễ phát sinh viêm bao quy đầu. Dương vật chỉ phát triển ở độ tuổi dậy thì, nên nếu em đã hoàn thành quá trình dậy thì rồi, thì việc cắt bao quy đầu cũng không làm dương vật phát triển to hơn nữa em nhé.
Chúc em sức khỏe!