Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
Chào bác sĩ,
Năm nay cháu 16 tuổi, đã dậy thì được mấy năm nay rồi ạ nhưng mà chân cháu lại rất ít lông ạ. Cháu nghe bọn bạn cháu bảo như thế là cháu đang bị yếu sinh lý. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì có đúng không ạ? Cháu bình thường t.h.ủ d.â.m cũng chỉ được có vài phút thôi ạ nên cũng khá lo lắng về khoản này ạ. Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Bước vào giai đoạn tuổi dậy thì các bạn nam sẽ có những sự thay đổi nhất định trong cơ thể, như chiều cao tăng nhanh, cơ quan sinh dục nam phát triển, vỡ giọng, lông nách, lông tay và chân mọc nhiều, trở nên rậm rạp hơn… Những thay đổi này đều là do nội tiết tố nam Testosterone chi phối. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc nam giới có ít lông chân là bị yếu sinh lý.
Sự phân bố lông tóc ở người là rất đa dạng, khác biệt nhau ở mỗi người. Lông nhiều hay ít, dài hay ngắn, rậm hay thưa… là do nguồn gen quy định. Có những người lông râu rất rậm rạp, cũng có những người hoàn toàn nhẵn nhụi, số còn lại thì chỗ ít chỗ nhiều. Điều này hoàn toàn không mang ý nghĩa bệnh lý gì. Do đó, nếu cháu ít lông chân nhưng cơ quan sinh dục nam và các đặc tính sinh dục vẫn phát triển tốt, cụ thể là d.ư.ơ.n.g v.ậ.t và tinh hoàn có kích thước trong giới hạn bình thường, chức năng cương và xuất t.i.n.h của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t đảm bảo, tinh hoàn sinh tinh bình thường, thì khả năng sinh lý của cháu cũng sẽ chẳng kém cánh ai.
Thủ.d thực ra chỉ là một hoạt động tự giải quyết nhu cầu sinh lý của mình khi chưa có bạn tình ở nam giới, không phải là quan hệ tình dục, nên việc cháu chỉ thủ.d chỉ được có vài phút không được coi là dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý. Khi cháu thủ.d với tâm lý lo ngại bị người khác phát hiện hành động "tự sướng" của mình hoặc cố gấp rút thực hiện nhanh để đạt được khoái cảm,... thì hoạt động này sẽ chỉ diễn ra trong một vài phút mà thôi. Đây là điều hoàn toàn bình thường.
Như vậy, các vấn đề cháu đang băn khoăn đều những vấn đề không có gì đáng lo ngại cả, nên cháu không cần phải lo lắng về chúng nữa. Thay vào đó, cháu hãy tích cực tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là các hoạt động thể thao nhóm (bóng đá, bóng rổ, cầu lông,…), các hoạt động xã hội, duy trì một chế độ ăn đảm bảo chất dinh dưỡng và lên kế hoạch nghỉ ngơi, học tập một cách khoa học để nâng cao sức khỏe chung của mình cả về thể chất lẫn tinh thần.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
cửa sổ tình yêu, tình đơn phương, buồn, theo đuổi, tình cảm, chấm dứt, tiếp tục, thổ lộ tình cảm, tình yêu
6 năm rồi mà em vẫn không quên được, người ấy quen ai cũng được nhưng trừ em ra
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, tan vỡ, sụp đổ, liên lạc, yêu đương, giận dỗi, chia tay.
Em sang đây và quen 1 người. Cô ấy cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân em cũng tâm sự cho cô ấy...
thuộc giới nào, song tính, băn khoăn giới tính, là ai, thích cả nam lẫn nữ
Em bị hấp dẫn đối với cả 2 giới về mặt tình cảm nhưng lại mong muốn được quan hệ với nam. Đối với...
dương vật, mụn sinh dục, mụn viêm, cuasotinhyeu, viêm nhiễm nam khoa
Khoảng 3 ngày nay ở thân dương vật có nổi 1 cục mụn khá to ạ không đụng vào thì bình thường không...
mang thai, kích thước túi thai, siêu âm, bất thường, cuasotinhyeu
Bác sĩ ở đó không giải tích và kê thuốc gì cho em, bảo em xem kết quả ở giấy nên em rất lo
truyền nhiễm, HIV, nghiện tiêm chích, hắt hơi, đau họng, cuasotinhyeu
khoảng 2 tuần trước em có gặp 1 chú bị tai nạn, và đưa chú ấy đi viện. Trước 2 ngày đó tay em có...
Nội dung khác
6 thực phẩm khiến làn da của bạn xấu đi
Bạn cần xem lại chế độ ăn uống hàng ngày nếu như dùng đúng sản phẩm dưỡng da nhưng vẫn lên mụn.
13:35 - Tin tức
Chúng em chỉ mới gặp chưa có gì gọi là tình cảm. Nhưng làm mối quan hệ với bạn trai em dần nhạt nhẽo và chán nản...Em muốn chia tay và chấm dứt với người bạn trai này, dù em rất yêu anh ấy.
Chúng em chỉ mới gặp chưa có gì gọi là tình cảm. Nhưng làm mối quan hệ với bạn trai em dần nhạt...
12:05 - Tâm sự
truyện Kiều, Nguyễn Du, triển lãm truyện Kiều, UNESCO
Triển lãm giới thiệu tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du cùng với hàng chục bản dịch...
13:35 - Tin tức
người đồng tính ở Hàn Quốc, cộng đồng LGBT cộng đồng LGBTQ ở Hàn Quốc, sự kỳ thị người đồng tính ở Hàn Quốc, làn sóng căm ghét người đồng tính ở Hàn Quốc, cua so tinh yeu
So với những khu vực khác ở Đông Á, Hàn Quốc dường như ít khoan dung hơn nhiều với LGBTQ. Đảo Đài...
10:35 - Tin tức
chuyện ấy, Sex và sức khỏe, chuyện phòng the, cua so tinh yeu
Đau đầu, tiểu đường, ngưng thở khi ngủ… là những bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn...
16:35 - Tin tức
Lấy cớ trừ tà, nữ sinh bị bạn trai của chị gái dụ làm "chuyện ấy" suốt 5 năm
Cô gái 15 tuổi đã tin vào lời phán từ bạn trai của chị gái và đồng ý làm "chuyện ấy"...
12:05 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, nửa cuối tháng 11, cua so tinh yeu
Hãy cùng chờ đợi xem chuyện tình cảm của bạn sẽ được chào đón những điều bất ngờ gì trong tháng...
08:35 - Tin tức
nhà văn vũ tú nam, văn ngan tướng quân, vũ tú nam
Nhà văn Vũ Tú Nam trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 10h ngày 9/9. Ông qua đời tại bệnh viện vì...
12:05 - Tin tức