Đang điều trị Herpes và nấm có thể làm" chuyện ấy" được không?
Em có điều trị Herpes và nấm ạ, sau khi uống hết thuốc và hiện tại đang đặt thuốc thì chỉ còn ngày nữa là hết đơn nhưng em lại trót làm "chuyện ấy" vì cảm thấy như đã khỏi và không còn biểu hiện ngứa ngáy đau rát nữa. Nhưng khi q.h (đi bao từ đầu tới cuối ạ) em vẫn thấy bình thường không vấn đề gì, chỉ có mới đầu em thấy hơi đau nhẹ một chút. Cho em hỏi là như vậy có vấn đề gì không ? Và bây giờ em nên làm sao ạ ? Em thật sự đang rất hoang mang. Em cảm ơn bác sĩ
Herpes, nấm, q.h, ngứa ngáy, đau, biện pháp,cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Ở đây, tình trạng em điều trị Herpes và nấm mà cảm thấy không còn biểu hiện ngứa ngáy đau rát nữa, nghĩa là tình trạng bệnh của em đang trong quá trình ổn định. Trong thời gian này, em có q.h nhưng có sử dụng biện pháp bảo vệ thì sẽ không ảnh hưởng gì nhiều tới vấn đề cải thiện bệnh của em cả. Còn hiện tượng em cảm thấy đau nhẹ khi q.h thì có thể do sự tiếp xúc hơi mạnh gây ra thôi, nên em hãy yên tâm nhé.
Tuy nhiên, em vẫn phải chú ý đảm bảo việc vệ sinh vùng kín hàng ngày cũng như tuân thủ lối sống q.h.t.d lành mạnh để dự phòng bệnh không quay trở lại nữa.
Chúc em và gia đình sức khỏe!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
lệ quyên, lệ quyên ly hôn, lệ quyên trai lạ, chồng lệ quyên, đức huy
Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn và khẳng định, cả hai chia tay trong hòa bình, thuận tình ly hôn chứ...
12:05 - Tin tức
virus hợp bào, hô hấp, viêm tủy, phế quản, viêm phổi, thở oxy, vi khuẩn cúm, cua so tinh yeu
Sau hơn một tuần, bệnh tình của bé ngày một nặng hơn. Khi vào viện, bệnh nhi khó thở, ho khò khè...
06:35 - Tin tức
kết hôn, ADN, se duyên, web hẹn hò, cua so tinh yeu
Kết hôn dựa trên sự lựa chọn cảm tính nhiều khi có những sai lầm. Vậy có cách nào tìm đúng một...
06:35 - Tin tức
dạy nhày miễn phí, bỏ đại học, đi khắp đông nam á dạy nhảy, cua so tinh yeu
Để có thể mang đến niềm vui cho các em nhỏ, 6 năm trước Anh Tuấn đã phải đối mặt với rất nhiều...
20:00 - Tin tức
Hot boy LGBT tại 'Người ấy là ai', nam vương, cửa sổ tình yêu.
Khánh Sự, Johnny Trần và Mario Thành Tâm là những chàng trai có ngoại hình nổi bật, được chú ý...
09:05 - Tin tức
viêm nang lông, Viêm nang lông vùng kín ở nam giới, bệnh nam khoa, cua so tinh yeu
Viêm nang lông vùng kín ở nam gây khó chịu cho người bệnh, nhất là trong chuyện ấy. Vì có liên...
07:02 - Tin tức
Người thay thế, Kẻ thay thế, Tình yêu, Không thật lòng, cua so tinh yeu
Nếu bạn thấy những dấu hiệu này ở người đàn ông bên cạnh thì có thể anh ấy không yêu bạn thật...
19:35 - Tin tức
Tâm sự, Tâm sự khi yêu, Thất tình, Buông bỏ để sống hạnh phúc, Buông bỏ, cua so tinh yeu
Bị chồng phản bội, chúng ta càng phải sống hạnh phúc, kiếm tiền và làm những điều mình thích. Còn...
19:02 - Tin tức
Hướng dẫn chị em 6 cách trang điểm đầy quyến rũ và cuốn hút cho đêm Giáng Sinh
6 bí quyết trang điểm trong bài viết dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ trở thành những cô gái xinh...
13:35 - Tin tức