Đang tiêm phòng nhưng lại muốn xxx, có được không ?
Bác sĩ ơi cho em hỏi, chuyện là bạn gái em đang tiêm phòng ung thư cổ tử cung. Nhưng 2 đứa em thì lại muốn quan hệ, em đang không biết là nếu quan hệ thì có ảnh hưởng gì đến hiệu quả tiêm phòng của bạn gái em hay không nữa, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em
quan hệ, thời gian, tiêm phòng, ung thư cổ tử cung, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ đã có ý thức hơn trong việc tiêm phòng HPV để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. Tiêm phòng HPV là loại tiêm phòng có thể giúp ngăn chặn các loại nhiễm HPV đặc biệt có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Việc tiêm phòng HPV sẽ đạt lợi ích tối đa nếu như trong độ tuổi tiêm phòng, từ 9-26 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục.
Về trường hợp của bạn gái em, hiện không có các khuyến cáo không được quan hệ khi tiêm phòng HPV nhưng để đảm bảo an toàn và yên tâm trong thời gian thực hiện việc chích ngừa vacxin phòng HPV thì nên kiêng quan hệ tình dục vì lúc này vacxin chưa tạo kháng thể nên không quan hệ để tránh khả năng lây nhiễm bệnh cho nhau. Hai em nên cân nhắc kĩ trong vấn đề này em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
Tình yêu, Thói quen, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Lúc đó bạn chẳng thể nghĩ được đến bản thân nữa, quên mất rằng mình cũng là một người xinh đẹp,...
12:35 - Tin tức
Nữ nhân sinh ngày âm lịch này, nửa cuối năm 2021 cuộc sống có khởi sắc, đặc biệt sau Rằm tháng 6 âm lịch tìm được cơ hội phát tài
Đã nửa năm trôi qua, mọi người đều đang nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời...
15:05 - Tin tức
Cách làm kem chuối túi "tuổi thơ" cực ngon, cực đã, siêu đơn giản
Với cái nắng oi ả hiện nay, nhiều người thường giải nhiệt bằng cách uống thật nhiều nước đá lạnh...
15:35 - Tin tức
tắc động mạch, bí quyết sống khỏe, mạch máu bị tắc nghẽn, chất kích thích
Viêm tắc động mạch là tình trạng viêm co thắt các động mạch hoặc xơ vữa gây thiếu máu nuôi dưỡng...
10:35 - Tin tức
Mẹ Sài Gòn, vượt 1.000 km, đón con đi lạc, cửa sổ tình yêu.
Hơn một tuần đạp xe tìm con khắp nơi, đến lúc tưởng như tuyệt vọng thì tin vui đến, chị Nhàn mừng...
17:02 - Tin tức
Hôn Nhân, Chuyện Phòng The, Đời Sống Tình Dục, Tình Yêu, cua so tinh yeu
Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, đàn ông thường chủ động nhưng nếu phụ nữ nắm bắt được cơ hội...
19:05 - Tin tức
hạnh phúc, gia đình, ly hôn, ngoại tình, gia đình tan vỡ
Sau khi mẹ chồng mất, đưa mẹ vợ đến viếng, tình cờ hai vợ chồng mới phát hiện sự thật động trời...
11:05 - Tin tức
ngoại tình, người có gia đình, sống trong bóng tối, lén lút, yêu thật lòng, không thể dứt bỏ
Tuy nhiên, em luôn chấp nhận việc anh về nhà không thể liên lạc với em và em chưa bao giờ đòi hỏi...
12:05 - Tâm sự
tiền mãn kinh, cua so tinh yeu, thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ
Nếu search từ khóa “tiền mãn kinh” trên google, sẽ ra hàng trăm kết quả, trong đó không ít các...
15:35 - Tin tức