Đang yêu mà chàng chẳng màng chuyện "chăn gối"?
Em kính chào bác sĩ. Năm nay em và anh ấy 28 tuổi yêu nhau được 3 năm rồi. 2 đứa ở trọ gần nhau và 2 đứa ngày nào cũng gặp. Anh ấy làm nghề bán hàng hay đi các tạp hóa tư vấn bán hàng. Nghĩa là thường đi nắng. Nhưng công việc cũng không vất vả và áp lực nhiều. Còn em thì công việc ổn rồi và vị trí xã hội cũng cao hơn anh, nhưng anh cũng không mặc cảm gì nhiều đâu nên không thể nói vì chuyện này mà ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của 2 đưa được ạ.
Hồi mới yêu thì tụi em có quan hệ tình dục 1 tuần 2 lần. Mà chủ yếu em chủ động chứ anh ấy không cuồng nhiệt lắm. Khi hôn em dù dương vật cương cứng nhưng anh ấy không mạnh mẽ chủ động. Ví dụ khi 2 đứa nằm ngủ thì anh ngủ ngay. Không bao giờ ôm ấp hay đòi hỏi. Đến sáng dậy thì 1 tuần 2 lần làm cho xong thôi. Và sau 3 tháng quan hệ thì tần suất ít dần. 1 tuần 1 lần. Rồi giờ sau 3 năm thì anh ấy có khi hơn 2 tuần mới 1 lần.
Trước đến giờ Lần nào quan hệ anh ấy chỉ được chưa được 1 phút đã ra rồi và sau đó rất mệt. Nhưng mỗi lần ra xong dương vật anh ấy vẫn còn cứng chứ không xìu hẳn. Nhưng anh ấy không làm tiếp được. Và lần nào anh cũng phải dùng bao cao su chứ không quan hệ không được vì sẽ ra nhanh hơn. Không bao giờ anh ấy về nhà mà anh ấy hôn em hay quan hệ bất cứ khi nào muốn hết. Khi nào nằm sẵn sàng trên giường và em chủ động thì anh mới quan hệ. Thậm chí khi anh say về anh cũng ngủ chứ không đòi hỏi quan hệ bao giờ.
Cách đây 1 tháng sau biết bao lần trong 3 năm qua em khuyên anh ấy đi khám tại bênh viện Bình Dân khoa Nam Học, Nhưng bác sĩ chỉ nghe triệu chứng rồi kê 1 vài thuốc mà em search trên mạng là dùng để chữa bệnh căng thẳng thần kinh, .....chứ không hề làm 1 cái xét nghiệm nào về tinh dịch. Anh ấy uống gần hết thuốc trong 10 ngày mà không thấy hiệu quả gì nên anh ấy ngưng lại.
Giờ khuyến khích anh đi tái khám mà anh cũng nản, không đi nữa. Tụi em đang tính cuối năm nay cưới mà em phân vân quá. Không biết bệnh yếu này có chữa được dứt điểm không. Chứ kiểu này nhiều lúc em sợ cuôc sống sẽ chán lắm. Và em đang ở Sài Gòn. Có bệnh viện nào chữa bệnh này hiệu quả không bác sĩ. Rất mong bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn nhiều lắm!

Chào em!
Tâm thư mà em gửi đến chương trình khá dài và rất đầy đủ, qua đọc hết thư của em tôi cũng rất thấu hiểu cảm giác lúc này của em. Và lo lắng của em không phải là vô lý vì rất nhiều cặp vợ chồng đã không gắn bó được trọn đời với nhau vì không hòa hợp chuyện chăn gối.
Tình dục là một chất xúc tác rất mạnh mẽ cho tình yêu, là kết tinh của tình yêu. Cảm xúc sẽ trọn vẹn biết bao khi hai tâm hồn và thân xác đều được hòa quyện làm một. Đó chính là ngôn ngữ diễn đạt chính xác nhất hương vị của tình yêu em ạ.Tuy nhiên vì thế mà em rơi vào bế tắc thì cũng không nên bởi thực ra thì còn rất nhiều các cách giải quyết mà em cần phải sáng suốt và hiểu biết hơn để nhìn nhận chính xác vấn đề, như thế nào là bình thường và như thế nào là bất thường. Khi đó em mới có những cách giải quyết đúng đắn.
Trong thư của em tôi thấy có khá nhiều vấn đề bình thường nhưng em lại tưởng là bất thường và chỉ có 2 vấn đề là bất thường thực sự. Đó là vấn đề anh ấy bị giảm ham muốn tình dục (hơn 2 tuần 1 lần ở tuổi 28) và thời gian xuất tinh dưới 1 phút. và cũng có thể anh ấy bị giảm ham muốn lại chỉ do quá tự ti về việc mình bị xuất tinh sớm nên mất hứng quan hệ. vì thế em nên cho anh ấy đi khám chuyên khoa Nam học, xét nghiệm nồng độ nội tiết testosterol, khám sức khỏe toàn trạng vì một số bệnh như thận yếu,thận hư, tim mạch ,tiểu đường ,tuyến giáp,...hay các bệnh về tuyến tiền liệt ,tinh hoàn,..cũng gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.
Nếu em không muốn quay lại bệnh viện Bình dân em có thể sang các bệnh viện lớn khác như bệnh viện Hùng Vương đại học Y dược TP,.. để khám cho anh ấy em nhé. Ngoài ra giữa hai em nên tâm sự với nhau nhẹ nhàng nhưng cũng phải thẳng thắn nhìn nhận vấn đề, em nên tỏ ra thông cảm cho anh ấy, như thế anh ấy sẽ bớt đi mặc cảm tự ti vì bản thân bị mất "phong độ" và chính điều đó có thể cải thiện tình trạng hiện giờ.
Những điều khác em kể như sau khi xuất tinh anh ấy mệt, mặc dù dương vật vẫn cương nhưng không thể làm hiệp nữa thì là điều đương nhiên do đã giải tỏa được ham muốn tình dục. Những người đàn ông khác nhau sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau, anh ấy đi làm về không ôm hôn em cũng là do tính cách không thích thể hiện tình cảm cá nhân thôi, chứng tỏ anh ấy không phải người lãng mạn. hay việc uống say về thường đi ngủ ngay thì là do rượu gây ức chế thần kinh nên không có ham muốn tình dục cũng là lẽ thường. Nhiều người say rượu và sau đó quan hệ rồi bị thượng mã phong chính vì vậy em không nên "đòi hỏi" sau khi bạn trai đi nhậu về
Chúc em hạnh phúc