Đầu bao quy "phủ trắng" nguyên nhân do đâu ?
Em bị ngứa bao quy đầu và thường có một lớp trắng trên quy đầu và ở dưới bao quy đầu khi em chà mạnh thì bao quy đầu bị tróc da và rát như vậy em có bị gì không ạ ?

Chào em,
Về tình trạng của em gồm những biểu hiện của bệnh viêm quy đầu thường do không làm vệ sinh đầy đủ vùng quy đầu. Ở những bạn có bao quy đầu dài hoặc hẹp thường gặp ở tình trạng bệnh lý này dẫn tới nên bị viêm. Nguyên nhân viêm cũng có thể do vi khuẩn (ví dụ chlamydia…), nấm hay virus..vv và việc vệ sinh không kỹ lưỡng. Vấn đề này khuyên em nên thăm khám tại các cơ sở bệnh viện chuyên nam khoa như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội..vv
Các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng cụ thể của em sau đấy có hướng điều trị kịp thời tránh để lâu ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại của mình cũng như sức khỏe sinh sản về sau em nhé. Song song với vấn đề đi thăm khám em cũng nên có chế độ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và khi quan hệ thì nên sử dụng biện pháp an toàn tránh việc lây chéo cho "bạn tình".
Chúc em sức khỏe