Đầu "cậu nhỏ" bị đau rát, ngứa ngáy và sưng tấy???
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 14 tuổi và có một vài vấn đề cần được bác sĩ giúp đỡ. Gần đây, khi đi tiểu tiên cháu thấy mình bị đau rát ở vùng đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t và kèm theo ngứa ở tại đây ạ. Cháu cũng thường thấy chất dịch màu trắng đục ở dưới dưới lớp da khi lột ra. Không những thế cháu còn bị sưng xung quanh phần da quy đầu nữa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi là cháu đang bị làm sao không ạ? Và bác sĩ có cách gì chữa giúp cháu không ạ? Chứ mỗi lần mặc quần áo là cháu bị đau rát lắm ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Đầu "cậu nhỏ" bị đau rát, ngứa ngáy và sưng tấy???
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu,
Hiện tượng "cậu nhỏ" của cháu gần đây bị đau rát, ngứa ngáy, có dịch màu trắng đục và sưng quanh vùng quy đầu thực chất dấu hiệu cho thấy bộ phận này của cháu đang bị viêm nhiễm, rất có thể là biểu hiện của bệnh viêm quy đầu. Đây là bệnh lý khá phổ biến và xảy ra ở nam giới thuộc mọi độ tuổi.
Viêm quy đầu (viêm bao quy đầu) là tình trạng sưng đỏ, đau nhức hoặc khó chịu, ngứa ngáy ở đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Bệnh này thường khiến nam giới bị đau đớn khi chạm vào và gặp khó khăn trong việc đi đại tiện. Trong đó, bao da quy đầu tắc nghẽn sẽ giữ lại nước tiểu, vi khuẩn và các vi sinh vật khác là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này. Viêm dương vật quy đầu cũng gây ra tình trạng tiết ra dịch có mùi hôi khó chịu ở bộ phận sinh dục nam. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thường là do nam giới vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ, đúng cách hoặc do đang gặp các vấn đề bất thường về bao quy đầu (hẹp hoặc dài bao quy đầu,...).
Với bệnh lý này, nếu để kéo dài sẽ có thể dẫn đến một số biến chứng như nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Do vậy, dù là do bệnh lý gì đi chăng nữa thì với các triệu chứng hiện giờ thì cháu vẫn sẽ phải được bác sĩ can thiệp và kê thuốc điều trị thì mới mau chóng khỏi bệnh được. Chính vì thế, cháu cần thông báo cho bố mẹ biết để được đưa đi gặp bác sĩ thăm khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì từ nay về sau cháu nên vệ sinh sạch sạch vùng bộ phận sinh dục của mình sạch sẽ nhẹ nhàng mỗi ngày, lau khô vùng kín sau mỗi tắm rửa và đi vệ sinh kết hợp với việc ăn uống và sinh hoạt điều độ để không phải gặp lại tình trạng hiện giờ thêm một lần nào nữa.
Chúc cháu mau khỏi bệnh!