Đầu " cậu nhỏ" nổi hột đỏ năm 16 tuổi là dấu hiệu của bệnh lý gì ?
Chào bác sĩ !
Em năm nay 16 tuổi. Em th.d được 1 năm và "cậu nhỏ" của em bị nổi hột đỏ ở bao quy đâu có sao không ạ ? Và đó là bệnh gì vậy ạ ? Có cách nào điều trị tại nhà không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ !

Chào em !
Theo những thông tin trao đổi trong thư, thì em đang có hiện tượng nổi hột đỏ ở bao quy đầu. Vậy tình trạng này của em có kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát,... hay không ? Cũng như số lượng hột đỏ này xuất hiện là nhiều hay là ít ? Tình trạng nổi hột đỏ này của em đã kéo dài được bao nhiêu lâu rồi ?
Năm nay em mới 16 tuổi, chắc là chưa sự qhtd với bạn khác giới, thì hiện tượng nổi hột đỏ ở khu vực bao quy đâu có thể xuất phát từ việc vệ sinh vùng kín chưa được sạch sẽ hoặc có sự kích ứng, dị ứng với sữa tắm, xà phòng mà em đang sử dụng. Những nốt đỏ ở trong trường hợp này thường biến mất trong một hoặc hai ngày. Nếu tình trạng này của em kéo dài lâu ngày không hết hoặc kèm theo các dấu hiệu bất thường như ngứa ngáy, đau rát, ra dịch mủ,... thì đây có thể lại là triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, viêm da tiếp xúc, chàm sinh dục, vẩy nến sinh dục,... Đối với tất cả trường hợp các bệnh viêm nhiễm này thì em đều cần phải đến bệnh viện để bác sĩ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị cho em, tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà.
Vì thông tin em cung cấp cho chúng tôi khá là sơ xài nên chưa nhận định vấn đề của em có cần phải đi thăm khám ngay hay không. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp em có thể đưa ra được một quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, em vẫn cần chú ý việc vệ sinh " cậu nhỏ" sạch sẽ hàng ngày cũng như kiểm soát tốt chuyện th.d của mình để hạn chế tối đa những tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra tại đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !