"Đau đầu" vì chuyện viêm nhiễm vùng kín
Em đi khám phụ khoa có kết quả trực khuẩn +++ và bạch cầu ++ còn mọi thứ khác bình thường. Bác sỹ bảo chỉ ổn rồi, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ. Vậy tình trạng của em như vậy đã bình thường chưa ạ?
viêm nhiễm, phụ khoa, xét nghiệm, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị nhiễm vi khuẩn như tạp khuẩn, nấm, trùng roi …vv từ đó gây nên tình trạng viêm ngứa, đau, rát. Chẩn đoán viêm âm đạo thông qua việc khám phụ khoa và làm xét nghiệm soi dịch âm đạo để tìm vi khuẩn , có kết quả khám và xét nghiệm sẽ có chẩn đoán xác định và hướng điều trị phù hợp.
Về trường hợp của em, tình trạng của em vẫn còn đang ở trong giai đoạn vẫn còn viêm nhiễm, nên thông thường sẽ phải tiếp tục điều trị. Tuy nhiên bác sĩ lại nói tình trạng như vậy đã ổn rồi thì thực sự chưa hợp lý. Tuy nhiên tôi cũng không thăm khám trực tiếp  cho em nên không thể khẳng định bất cứ điều gì. Trường hợp này tốt nhất em nên đến các bệnh viện lớn, có chuyên khoa về sản phụ khoa như các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám lại và tư vấn rõ ràng. Có điều gì thắc mắc em nên trao đổi trực tiếp với bác sỹ thăm khám để được giải thích em nhé.
Chúc em sức khỏe
hiến muộn, sinh sản, tinh trùng yếu, ivf, thụ tinh, cuasotinhyeu, iui, bơm tinh trùng
Em lấy vợ được gần 3 năm mà chưa có con. Em đi khám thì họ nói tinh trùng của em yếu,
Kết hôn hai năm vợ chồng bất đồng "mọi mặt"
Thời gian đầu, em cũng có cãi nhau, sau này em không buồn nói gì nữa, em chỉ nghe thôi.
gái thẳng, thử, rung động, lưỡng tính, song tính, thử yêu, les
Từ nhỏ tới giờ chỉ thích và có cảm xúc với con trai, 100% là gái thẳng. Nhưng vài tháng trước em...
ung thư cổ tử cung, vắc xin, phòng ngừa, lịch tiêm phòng
Em 17 tuổi , đang chích ngừa ung thư cổ Y tá ghi là 8/2 » 8/4 »8/8 Như vậy có đúng theo sơ đồ...
Vợ không muốn ngủ chung là do chồng vô tâm hay vì đã có người khác
Hai chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, nhưng khi ngủ thì mỗi người mỗi nơi. Vợ tôi nói không...
hiv, gái mại dâm, quan hệ, bao cao su, tháo báo, cuasotinhyeu
Em có quan hệ tình dục với gái mại dâm nhưng dùng bao cao su, nhưng sau làm mãi không ra mà lúc...
Nội dung khác
ngoại tình, vợ ngoại tình, quá cô đơn, ly hôn, giữ gìn hôn nhân, sám hối lỗi lầm.
Chồng em là người đạo đức, kể từ khi phát hiện chuyện em ngoại tình vẫn cho em ở nhà chồng, không...
12:05 - Tâm sự
Người kế nghiệp Thành Long và mối thù sâu “không đội trời chung” với Chân Tử Đan
Không chỉ được Thành Long đánh giá cao, nam diễn viên còn được ví như “Lý Liên Kiệt thứ hai” của...
12:05 - Tin tức
Tình dục hôn nhân, tình dục nữ, con gái khóc khi quan hệ, cua so tinh yeu
Quan hệ tình dục mang lại những cảm giác thăng hoa, sảng khoái cho con người.Tuy nhiên, có một số...
16:02 - Tin tức
xét nghiệm, hbeag, ý nghĩa, kháng nguyên, virus, viêm gan b, hbv, điều trị
Kháng nguyên HBe được tìm thấy có liên quan tới việc nhiễm virus viêm gan B. Sự hiện diện hoặc...
20:05 - Kiến thức
10 bí quyết giữ gìn mối tình “yêu xa”
Yêu xa luôn là một bài toán hóc búa cho mọi cặp đôi, họ bị ám ảnh bởi nỗi sợ rằng tình yêu sẽ...
08:35 - Tin tức
8 bí quyết giúp tình yêu trở nên sâu đậm hơn
Bất kể bạn đang yêu ở giai đoạn nào thì luôn có những bí quyết giúp tình yêu trở nên sâu đậm hơn...
08:35 - Tin tức
Trứng chưng cà chua là món ăn rẻ tiền nhưng rất được lòng người thưởng thức, nhất là vào những...
14:35 - Tin tức
mâu thuẫn, giải quyết mâu thuẫn, hôn nhân không tình yêu, quyết định vội vàng, cửa sổ tình yêu
Vội yêu sớm và đã đi quá giới hạn dính bầu với chồng tôi nên tôi đã vội cưới ở cái tuổi mà người...
15:35 - Tâm sự
Cần làm xét nghiệm gì khi nghi ngờ trẻ bị thiếu canxi
Phần đa mọi người đều biết trẻ nhỏ là đối tượng rất cần canxi để phát triển cơ thể một cách toàn...
09:05 - Kiến thức