Dầu gội đầu rơi vào niệu đạo gây nhức buốt?
Thưa bác sĩ, em sử dụng dầu gội đầu đề vệ sinh. Khồng may dầu gội lợt vào niệu đạo. Đi vệ sinh cảm thấy nhức, buốt. Thưa bác sĩ làm thế nào để giảm cơn nhức? Cách giải quyết ra sao ạ?? Em xin cảm ơn.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em!
Vùng da ở dương vật thì rất mỏng manh, đặc biệt ở phía trong  niệu đạo thì là một vùng niêm mạc bao phủ, nên nếu như có xà phòng, dầu gội là những loại hóa chất có tính tẩy rửa mạnh nên khi tiếp xúc với những vùng da này thì dễ gây kích ứng da, do đó có thể em có các triệu chứng trên là do ảnh hưởng của dầu gội em nhé.
Hiện tại em có thể vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước đun sôi để nguội và tiếp tục theo dõi, nếu như sau một vài ngày triệu chứng trên không còn nữa thì không sao em nhé. Tuy nhiên nếu như sau vài ngày những biểu hiện của em không những không giảm dần mà còn nặng nề hơn thì có thể là do việc dầu gội đầu gây tổn thương niêm mạc niệu đạo, từ đó gây nên sự nhiễm trùng, cần phải điều trị bằng thuốc theo chỉ định em nhé. Về sau em không nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa các loại như dầu gội hay sữa tắm sẽ rất dễ gây kích ứng cho những vùng da, niêm mạc mỏng.
Chúc em sức khỏe!