Dấu hiệu báo đến ngày trứng rụng gồm những gì ?
Em chào bác sĩ ạ,
Em năm nay 40 tuổi. Chu kỳ kinh nguyệt của em là 30 ngày, thời gian đèn đỏ là 3 ngày, cứ đến ngày thứ 7 (sau ngày đèn đỏ đầu tiên) thì em ra rất nhiều dịch nhầy, ngày thứ 8 không ra, ngày thứ 9-10 lại ra. Vậy đó có phải là ngày rụng trứng không ạ ? Theo bác sĩ, em nên q.h vào ngày nào để dễ có em bé nhất ạ?
Em cảm ơn bác sĩ.
ngày rụng trứng, dấu hiệu, chu kỳ kinh nguyệt, 30 ngày, chất nhầy, trắng trong, 5 - 7 ngày, chất nhầy, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trong chu kỳ kinh nguyệt, ngày nào cũng là ngày có khả năng rụng trứng, tuy nhiên trứng sau khi rụng chỉ tồn tại được trong khoảng 24 giờ và mỗi lần rụng trứng  chỉ có 1 trứng được phóng ra. Vào thời điểm rụng trứng thì khả năng thụ thai sẽ tăng lên rất nhiều. Vào những thời điểm gần ngày rụng trứng cơ thể nữ giới cũng sẽ có những dấu hiệu thay đổi để báo hiệu như đau tức ngực, đau tức bụng dưới, xuất hiện đốm máu ở dịch nhầy, nhu cầu “ chuyện ấy” cao, vùng kín luôn ẩm ướt, buồn nôn, nhạy cảm, tăng thân nhiệt nhẹ (0,5 - 1 độ ). Vào ngày rụng trứng, các chất dịch nhầy ở cổ tử cung sẽ nhiều, dính hơn và có màu trắng đục như lòng trắng trứng gà. Chất dịch nhầy càng nhiều, dính và đặc biệt có màu trắng đục là dấu hiệu rụng trứng gặp t.t một cách chuẩn xác nhất.
Dấu hiệu rụng trứng kéo dài bao lâu còn tùy thuộc vào thời gian rụng trứng của nữ giới. Thường các dấu hiệu rụng trứng sẽ kéo dài từ trước ngày rụng trứng 2 - 3 ngày và trong khoảng thời gian rụng trứng khoảng 2 ngày. Do đó, vợ chồng em khi thấy có các dấu hiệu rụng trứng này thì nên tăng tần suất “ sinh hoạt vợ chồng” trong những ngày này.
Trường hợp của em vòng kinh đều đặn, ổn định là 30 ngày thì em có thể áp dụng biện pháp tính ngày rụng trứng dựa vào chu kỳ kinh nguyệt, dựa theo công thức tính ngày rụng trứng: Ngày rụng trứng = Số ngày của 1 vòng kinh – 14. Như vậy, ngày rụng trứng có thể rơi vào ngày thứ 16 của chu kỳ, lúc này vợ chồng em có thể q.h trong, trước 3 ngày và sau 3 ngày so với thời điểm rụng trứng để tăng tỷ lệ đậu thai thành công.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
điệu nhảy kỹ thuật số, covid-19, biểu diễn online, biểu diễn trực tuyến cuộc thi nhảy
Cuộc thi nhảy “kỹ thuật số” ở Argentina đã phá bỏ mọi rào cản dịch bệnh và biến các trang mạng xã...
13:35 - Tin tức
yêu đơn phương, động lực, giấu tình cảm, chia tay người yêu, không muốn tổn thương
Em muốn gặp em ấy vì nghĩ rằng sau này em sẽ không còn duyên được gặp bạn nữ nữa. Em cũng nói...
12:05 - Tâm sự
bí kíp yêu, cách để crush chú ý, dấu hiệu chàng đang crush bạn, nhận biết người ấy có yêu thật lòng, cua so tinh yeu
Có người đã từng nói: "Nếu không đủ dũng khí tỏ tình thì tức là bạn chấp nhận nhìn người...
08:02 - Tin tức
Cúm A, bệnh cúm, đường hô hấp, virus cúm, cúm B, cua so tinh yeu
Cúm A là căn bệnh rất phổ biến ở trẻ nhỏ, nếu không chăm sóc và điều trị đúng cách thì bệnh diễn...
19:05 - Tin tức
Chế biến "snack chuối xanh" giòn rụm, siêu sạch cho con
Cách làm "snack" chuối xanh giòn rụm, hương vị không thua kém các loại snack khác mà...
15:35 - Tin tức
Sốt virus, Bài chuyên gia, Tư vấn sức khỏe trẻ em, biến chứng nguy hiểm, cua so tinh yeu
Cha mẹ không nên chủ quan với bệnh sốt siêu vi ở trẻ em vì bệnh diễn biến nhanh, nếu không chăm...
17:35 - Tin tức
Cháy nắng, cách “chữa cháy”, cửa sổ tình yêu.
Mùa hè đến cùng với kỳ nghỉ mát, tắm biển. Nhiều người mải vui trên bãi cát ngắm biển xanh đến...
14:02 - Tin tức
tinh hoàn chảy xệ, sa tinh hoàn, tinh hoàn, bệnh lý nam khoa
Bình thường khi thả lỏng tinh hoàn có chiều dài ngắn hơn hoặc tương đương với chiều dài dương vật...
09:05 - Kiến thức
Hôn nhân rạn nứt, Trầm cảm, Mất niềm tin vào chính mình, cuộc hôn nhân hiện tại, nghi ngờ chồng ngoại tình.
Anh kiêng cữ để không có con và rồi chính chúng tôi lại khó có con, lỗi cũng một mình tôi chịu....
12:05 - Tâm sự