Đau lưng sau mỗi lần quan hệ, "quý ông" đang mắc phải căn bệnh gì?
Em chào bác sỹ và các chuyên gia của chương trình. Em tên T, em đã có gia đình và có 2 con một trai một gái. Tuy nhiên gần đây em quan hệ tình dục với vợ em thì em thấy sau đó thường bị đau mỏi ở lưng. Không biết em đang bị bệnh gì, em đi khám thì nên khám ở khoa nào, mong bác sỹ tư vấn giúp em
tình dục nam, xương khớp, ảnh hưởng, đau lưng, sau quan hệ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ hiện tại em bao nhiêu tuổi, quan hệ tình dục với vợ bao nhiêu lần một tuần? Công việc bình thường của em có thường xuyên phải mang vác nặng hay không? Ngoài những lúc quan hệ tình dục thì những lúc bình thường em có thấy đau lưng, khó chịu vùng cột sống hay không?
Bình thường khi quan hệ tình dục nam giới là người thường phải chủ động, việc quan hệ tình dục cũng là quá trình mà cột sống và cơ lưng cũng phải cử động nhiều lần, đặc biệt khi quan hệ  đạt cực khoái thì mình sẽ khó kiểm soát  được các hoạt động của cơ và xương sống do khoái cảm quá mạnh mẽ. Vì thế nếu quan hệ nhiều, thường xuyên cũng có thể gây ra tình trạng đau mỏi lưng ở nam giới.
Ngoài ra, có một nguyên nhân thường gặp khác chính là các bệnh lý ở cột sống, như thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, dãn dây chằng, hoặc đau do ảnh hưởng dây thần kinh,...Những người thường xuyên làm việc  bê vác nặng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cột sống dễ mắc bệnh, và biểu hiện rõ ràng trong giai đoạn sớm của bệnh thường diễn ra khi nam giới sinh hoạt tình dục.
Vì thế hiện tại em nên đi khám khoa xương khớp ở các bệnh viện đa khoa để được các bác sỹ kiểm tra thăm khám cho mình, ngoài ra các bác sỹ cũng sẽ chỉ định cho em làm các xét nghiệm liên quan như xét nghiệm máu, đo mật độ xương, chụp xquang, để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của em và đưa ra hướng xử lý phù hợp.
Chúc em sức khỏe!