Đau nhức tinh hoàn bên phải có nguy hiểm hay không?
Em năm nay 17 tuổi , dạo gần đây em thấy mình bị nhức tinh hoàn bên phải nhưng chỉ 5-10 phút thì hết, khi em sờ vào tinh hoàn thì không thấy bị đau . Cho em hỏi là có nguy hiểm không ạ em lo quá
đau nhức tinh hoàn, tinh hoàn phải, bênh nam khoa, thăm khám, điều trị
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại tinh hoàn của em bên phải bị nhức trong thời gian khoảng 5-10 phút, không rõ tình trạng này có diễn ra thường xuyên hay không? Em để ý, những lúc đó em có đang trong tư thế tì đè lên vùng kín, như ngồi lâu, nằm sấp, đi xe đạp, hay tự nhiên nó bị? Tình trạng tự nhiên đau nhức tinh hoàn một bên thì đó là dấu hiệu bệnh lý, tuy nhiên thường cũng không phải bệnh lý gì quá nguy hiểm. Các bệnh lý thường gặp có dấu hiệu này là giãn tĩnh mạch thừng tinh bên phải, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, nang tinh hoàn, nang mào tinh, ... Tỷ lệ ung thư tinh hoàn thường là rất thấp, tuy nhiên cũng không thể loại trừ.Tốt nhất với tình trạng như hiện giờ em cũng nên trao đổi với người lớn,hoặc tự mình đi khám cũng được.
Để thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tinh hoàn, sinh sản nam, bác sỹ sẽ cần thăm khám trực tiếp, đồng thời kết hợp với siêu âm tinh hoàn, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch,..thì mới có thể đi đến kết luận chính xác là em bị gì. Với các bệnh lý trên, nói là nguy hiểm thì cũng không đúng, nhưng cũng không phải vì  thế mà em có thẻ chủ quan, vì bệnh lý ở tinh hoàn rất dễ dẫn đến tình trạng vô sinh- hiếm muộn ở nam giới về sau, mà càng để lâu thì sẽ càng khó điều trị. Vậy nên em nên đi khám sớm tại các bệnh viện có chuyên khoa nam học em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nhưng giờ tôi nghĩ lại vì căn bệnh này mà không còn tự tin ở bản thân, và không thể đem lại tình yêu trọn vẹn cho người yêu mình, tôi có quá ích kỷ khi giữ người ấy bên cạnh
Tôi đã tiếp xúc với GMD và sau đó là kết quả tôi nhiễm HIV...Tôi xin người yêu tôi tha thứ, người...
nạo phá thai,hút thai, 5 tuần, ra máu kéo dài,ảnh hưởng sức khỏe
Bác sĩ cho em hỏi em vừa hút thai 5 tuần bị chảy máu âm đạo nhưng không nhiều, trong một tuần mà...
thích thầm, né tránh, xấu hổ, buồn phiền, khổ tâm, trai cong thich trai thẳng, không dám bầy tỏ,
Em rất phiền não khi thích một người con trai thẳng, được một năm trôi qua không có cách nào kìm...
tưởng bạn thích, đồng tính, tỏ tình, tuổi đi học
Em có thích 1 bạn nữ cùng tuổi hồi 3 năm trước, tuy nhiên em với bạn ấy lại cùng giới tính nên...
Đã uống ARV hơn 6 tháng thì còn có thể lây HIV cho bạn tình không ?
Em có điều trị ARV được hơn 6 tháng và cách đây vài ngày có qhtd. Trong lúc đó, đối...
dương vật, nam khoa, dậy thì, kích thước, quan hệ, cuasotinhyeu
Năm nay em học lớp 10 tuy nhiên em rất tự ti khi cậu bé của em nhỏ hơn so với các bạn khác
Nội dung khác
Lựa chọn đôi giày yêu thích để biết tình duyên trong thời gian tới của bạn cực chuẩn
Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới có gì mới không?
15:35 - Tin tức
những con giáp, tài lộc, năm 2019, cửa sổ tình yêu.
Năm 2019 sẽ là năm những con giáp này gặp nhiều may mắn, mọi sự đều hanh thông, thuận lợi.
16:02 - Tin tức
Những món ăn thần kỳ như thuốc, giảm chứng nghén khi mang thai
Nghén là tình trạng rất phổ biến ở phụ nữ mang thai, thường xuất hiện vào tuần thứ 6 của thai kỳ...
11:26 - Tin tức
Nam giới dậy thì sớm đối mặt nhiều nguy cơ bệnh tật
Theo kết quả nghiên cứu mới tại Đan Mạch, có mối liên hệ giữa tuổi dậy thì và chất lượng tinh...
10:35 - Tin tức
Làm đẹp da an toàn chuẩn bị đón Tết
Hầu hết mọi người, nhất là chị em phụ nữ đều muốn chuẩn bị rất kỹ cho ngày Tết. Không ai muốn một...
13:33 - Tin tức
bạn gái nhắn tin, với người khác, đánh bạn gái, muốn chia tay, nuối tiếc, không tha thứ
Lúc này em thấy thái độ cô ấy rất lạ kiểu như muốn giấu em một chuyện gì đó. Thì một buổi tối nọ...
13:05 - Tâm sự
Tình yêu, Phụ nữ yêu, đàn bà yêu, cua so tinh yeu
Tình yêu nó thế đấy. Có đôi lúc, muốn hạnh phúc thì phải thương nhớ như trẻ con. Đến khi nào cần...
08:35 - Tin tức
Chuẩn bị mang thai: những điều chị em cần biết
Chuẩn bị mang thai, chị em cần phải làm gì để có một thai kỳ khỏe mạnh, phát triển bình thường?...
10:35 - Tin tức
Khi bạn gái chúc ngủ ngon, đàn ông nên nói gì để tránh nhàm chán
Nếu một người đàn ông có EQ cao, thì anh ta cũng sẽ biết cách giao tiếp với các cô gái như thế...
08:35 - Tin tức