Đau rát "cậu nhỏ" sau khi "ân ái"?
Mấy lần đầu em quan hệ cậu nhỏ của em không cho vào trong cô bé được và lần sau em cố cho vào thì cậu nhỏ cuả em bị xuớc mất 1 tí da nhỏ ở bên dưới cuống đầu cậu nhỏ. rồi 1 tuần sau em quan hệ lại lúc đầu thì không sao lúc sau thì lại bị bong chỗ xước đấy ra lúc em đi rửa em dội nước vào thì rất là rát. Em muốn hỏi em có bị bệnh gì không và sao em lại bị xước mất cả 1 miếng da nhỏ như vậy?

Chào em!
Những lần đầu quan hệ tình dục, tâm lý căng thẳng, cơ thể không được thả lỏng, âm đạo của bạn gái không giãn rộng, dịch sinh dục không nhiều thì việc quan hệ tình dục cũng sẽ rất khó khăn.
Việc đầu dương vật của em bị xây xước, đau rát khi quan hệ tình dục có thể do động tác quan hệ tình dục quá mạnh bạo, độ ma sát quá lớn làm trầy xước niêm mạc. Mặt khác, trong trường hợp em bị hẹp bao quy đầu, tức là bao quy đầu không thể tuột xuống được khi dương vật cương cứng, khi em cố gắng hết sức, bao quy đầu sẽ bị căng ra, dương vật "thoát" khỏi sự bao bọc của bao quy đầu một cách bất ngờ nên có khả năng dây hãm bao quy đầu cũng bị đứt, gây chảy máu, đau rát.
Hàng ngày em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, tạm thời kiêng quan hệ tình dục, theo dõi thêm, nếu "cậu nhỏ" có dấu hiệu chảy máu, đau rát kéo dài, lại kèm theo nổi mụn hay nốt thì cần đến bệnh viện thăm khám để bác sĩ có hướng xử trí thích hợp nhất.
Chúc em sức khỏe!