Đau rát khi lột bao quy đầu?
Em dạo gần đây có yêu đương qua lại mà chưa có quan hệ nhưng mà sau khi xong thì em tuột da bao quy đầu của mình xuống thấy đầu dương vật nó bị tuột da thêm và em đụng vào cái phần mới đó thì thấy rát rát buốt cả người, đến cả rửa nước cũng có cảm giác tương tự như vậy. Cho em hỏi cái đó có vấn đề gì không hay là em nên đi bác sĩ.

Chào em.
Bao quy đầu là phần da bao bọc đầu dương vật, bình thường trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu tự lột xuống được, nếu sau đó ma bao quy đầu không tự lột ra được thì gọi là hẹp bao quy đầu. Có hai dạng hẹp bao quy đầu là hẹp hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn( bán hẹp).
Em dạo gần đây có yêu đương qua lại mà chưa có quan hệ nhưng mà sau khi xong thì em tuột da bao quy đầu của mình xuống thấy đầu dương vật nó bị tuột da thêm và em đụng vào cái phần mới đó thì thấy rát rát buốt cả người, đến cả rửa nước cũng có cảm giác tương tự như vậy. Không biết em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Đã có bạn gái rồi chắc em cũng đến tuổi trưởng thành. Hiện tượng bao quy đầu như em miêu tả có thể đó là hẹp bao quy đầu, Vùng da quy đầu là da mỏng, khá nhạy cảm, nhất là những người bị hẹp bao quy đầu thì vùng da lại càng nhạy cảm.
Hằng ngày em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, Khi tắm rửa nhẹ nhàng lột bao quy đầu với nước, nếu không cải thiện thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học, tùy tình trạng mà có hướng giải quyết cho em.
Chúc em sức khỏe!