Đau tinh hoàn sinh lý làm sao để giảm bớt???
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 16 tuổi và có đầy đủ các dấu hiệu dậy thì. Nhưng tinh hoàn của cháu thi thoảng xuất hiện những cơn đau nhoi nhói. Cháu tìm hiểu trên mạng thì biết đó là cơn đau tinh hoàn sinh lý. Bác sĩ cho cháu hỏi khi bị đau tinh hoàn sinh lý thì phải làm sao để bớt đau ạ?
Cháu xin cảm ơn.
Đau tinh hoàn sinh lý làm sao để giảm bớt???
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Ở nam giới, khi bị kích thích t.ì.n.h d.ụ.c hoặc cương dương kéo dài, máu dồn về d.ư.ơ.n.g vật nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến các mạch máu ở tinh hoàn, gây căng tức tinh hoàn. Do vậy, tình trạng đau tinh hoàn ở nam giới có thể xuất phát từ cách thức kích thích khi thủ d.â.m, hoặc các yếu tố  tự nhiên như mặc quần quá chật, hoặc do sinh lý tuổi dậy thì mà thôi. Đau tinh hoàn do sinh lý ở nam giới thường chỉ ở mức độ đau nhức nhẹ, không quá khó chịu và thường tự hết sau một khoảng thời gian ngắn (1-2 giờ) hoặc sau khi xuất tinh xong.
Nếu những cơn đau tinh hoàn của cháu chỉ là những cơn đau sinh lý thì không quá đáng lo ngại. Khi gặp cơn đau này cháu có thể nằm nghỉ ngơi, dùng một chiếc khăn gấp gọn lại cũng như kê dưới vùng bị đau giúp cho triệu trứng đau giảm đi. Thế nhưng vì chưa qua thăm khám nên chúng tôi cũng không thể khẳng định tình trạng của cháu có phải đau tinh hoàn sinh lý hay có các bệnh lý khác như viêm tinh hoàn, mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh hay không. Cháu nên mặc đồ lót có thể nâng đỡ tốt mặc dù vậy tránh mặc đồ lót quá chặt dẫn tới ảnh hưởng đến tinh hoàn. Cùng với đó là duy trì tốt việc vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ ngừa sự tiến công của vi khuẩn gây nên viêm nhiễm tinh hoàn. Trong trường hợp nhận thấy tinh hoàn của mình bị đau khi sờ vào hoặc đau kéo dài quá một ngày, cháu cần thông báo cho bố mẹ để được đi đến gặp bác sĩ chuyên khoa tìm nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Bởi khi này nguyên nhân gây đau tinh hoàn của cháu không phải đến sinh lý nữa mà là từ những vấn đề bất thường cần được điều trị.
Chúc cháu luôn khỏe mạnh!
khám phụ khoa, kết luận, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, giai đoạn 3, cách điều trị, tối ưu, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi là em mới đi khám phụ khoa, bác sĩ có kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung...
da liễu, vảy nến, điều trị, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị bệnh vảy nến, chữa khoảng nửa năm nay mọc hết cả đầu, cả người, rất ngứa,
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
kinh nguyệt, mang thai, sinh sản, ra máu, thử que, cuasotinhyeu
Nhưng lần này thấy lạ quá lại vừa qua hệ xong. Cả chồng và em đều mong là có tin vui nhưng vừa...
họ hàng, kết hôn cận huyết, mang thai, dị tật bẩm sinh,
Cụ thể là cụ ngoại của em và cụ ngoại của bạn trai em là hai anh em ruột, liệu em và bạn trai có...
Nội dung khác
Nghi ngờ tình cảm, người yêu lạnh nhạt, chia tay, tình yêu tan vỡ, níu kéo tình yêu.
Em bảo em cũng trẻ con sao anh vẫn yêu? Thì anh kêu là em khác, bạn ấy khác. Nhưng anh chị ơi, em...
12:05 - Tâm sự
Sau ngày vía Thần tài, 3 con giáp tài lộc, cứa sổ tình yêu.
3 con giáp này khiến người ta không chỉ ngưỡng mộ về sự tài hoa mà họ còn rất may mắn. Đặc biệt,...
17:02 - Tin tức
Nam giới viêm niệu đạo, chữa nhanh tránh biến chứng, cua so tinh yeu
Niệu đạo là một bộ phận của đường tiết niệu - một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ sáo đi ra...
11:00 - Tin tức
Sự thật thanh niên cao to, đẹp trai được 'mẹ đường' 63 tuổi bao nuôi bị bóc trầnSự thật thanh niên cao to, đẹp trai được 'mẹ đường' 63 tuổi bao nuôi bị bóc trần
Chàng trai trẻ thừa nhận việc mình được "Mẹ đường" 63 tuổi đáp ứng mọi nhu cầu về vật...
12:05 - Tin tức
sau sinh, quan hệ tình dục sau sinh, cơ thể người phụ nữ sau sinh, cua so tinh yeu
Giai đoạn mang thai và sinh nở khiến cơ thể phụ nữ và đặc biệt là cơ quan sinh dục có nhiều thay...
10:02 - Tin tức
oscar, lễ trao giải oscar, oscar bình đẳng giới, ký sinh trùng, bong joon ho
AMPAS công bố 800 nhân vật dự kiến bổ sung danh sách thành viên. Trong đó hơn 1/3 là người da màu...
12:05 - Tin tức
làm mẹ, trẻ sơ sinh, suy hô hấp, bệnh vàng da, phát ban, cua so tinh yeu
Nếu bạn quan sát thấy bụng con hơi trương lên và cứng, đồng thời bé đã không đi tiêu vài ngày hay...
09:35 - Tin tức
Quỳnh búp bê, phương oanh, chia sẻ, vai diễn, cuasotinhyeu
Hóa thân rất ngọt vào vai nữ chính Quỳnh, Phương Oanh chấp nhận đánh đổi những đau đớn về cơ thể...
14:02 - Tin tức
jessica, chị em sinh đôi, netizen Hàn, Krystal, hai chị em, cua so tinh yeu
Đoán trúng cho tràng pháo tay hoan hô.
17:02 - Tin tức