Đau vú do kỳ kinh sẽ kéo dài bao lâu?
Chào bác sĩ , em tên Dung năm nay 29 tuổi , cho em hỏi vấn đề về đau vú ạ. Tự nhiên em cảm thấy vú bị đau, em có đi khám thì bác sỹ nói do em sắp tới tháng nên đau , cũng cho em thuốc uống , em cũng thấy đỡ và em cũng hết ngày kinh nhưng giờ vẫn đau cảm giác đau cả ngày luôn và thấy sưng to hơn vú phải , bác sỹ cho em hỏi em đang gặp vấn đề gì ạ!
tuyến vú, kinh nguyệt, sản phụ khoa, ảnh hưởng, thăm khám, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tượng đau vú, căng ngực khi phụ nữ có kinh là  hiện tượng thường gặp, người ta gọi là dấu hiệu tiền kinh nguyệt. Trong thời kỳ trước hành kinh vài ngày bầu ngực nữ giới có vẻ căng hơn, to hơn, đau tức, núm vú thâm hơn và hơi nở to. Hiện tượng trên thường kéo dài đến khi ra kinh sẽ từ từ hết, nhưng cũng có người kéo dài trong suốt những ngày ra kinh và sau đó mới từ từ hết hẳn.
Hiện em bị đau ngực và cũng đã có kinh thì khả năng cao là em bị các dấu hiệu tiền kinh nguyệt này, em cũng đã đi khám và được kết luận như vậy. Tuy nhiên nếu sau khi hết kinh một thời gian mà em vẫn đau vú thì phải đi kiểm tra, vì đôi khi kiểm tra lâm sàng thôi chưa đủ mà phải dùng đến các phương pháp như xét nghiệm, siêu âm vú, và chụp xquang vú thì mới có thể kết luận chính xác tình trạng mà em đang gặp phải.
Vì thế bây giờ em nên theo dõi tình trạng của mình, nếu tình trạng diễn biến kéo dài hoặc không có xu hướng  thuyên giảm thì em nên đến các bệnh viện chuyên sản phụ khoa như bệnh viện phụ sản, phòng khám chuyên sản uy tín để được kiểm tra, điều trị trong những trường hợp phát hiện dấu hiệu bệnh lý em nhé.
Chúc em sức khỏe!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
phim học đường, phim trung quốc, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Hầu Minh Hạo, Vạn Bằng, phim Hoa ngữ, When We Were Young (Sống Không Dũng Cảm, Uổng Phí Thanh Xuân), Sống Không Dũng Cảm, Uổng Phí Thanh Xuân (2018), cua so tinh yeu
Mới lên sóng chưa lâu nhưng "Sống Không Dũng Cảm, Uổng Phí Thanh Xuân" đã trở thành tác...
17:02 - Tin tức
Tinh trùng loãng, phải yếu không, sinh lý yếu, nam khoa, cua so tinh yeu
Bên cạnh các bệnh lý nam khoa phổ biến có thể biến chứng gây vô sinh như yếu sinh lí, xuất tinh...
06:35 - Tin tức
Điểm mặt "bất thường" gây trễ kinh và biện pháp điều chỉnh
Trễ kinh (hay là chậm kinh) là biểu hiện của chu kỳ kinh nguyệt bất thường ở nữ giới. Thông...
09:14 - Tin tức
24 năm hạnh phúc của người vợ ủng hộ chồng chuyển giới
Điều cô mong muốn là chồng mình được sống hạnh phúc hơn sau khi chuyển giới thay vì việc anh ấy...
08:31 - Tin tức
5 quán, nộm bò khô ngon, Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Món nộm bò khô với đu đủ xanh bào sợi, thịt bò khô cắt nhỏ thêm chút lạc rang, rau sống, tương ớt...
07:02 - Tin tức
khiêm tốn, chân thành, nguyên nhân, thực lực, hiểu biết rộng, cua so tinh yeu
Những người xa lạ gặp được nhau đã khó, ở bên nhau lại càng khó hơn. Nhưng nếu gặp được 1 trong 5...
08:35 - Tin tức
trung tâm thành phố, thành phố Quy Nhơn, cha truyền con nối, đường Nguyễn Huệ, ấn tượng đầu tiên,Ngô Thời Nhiệm, mì hoành thánh, món ăn dân dã, hấp cách thủy, bún chả cá, cua so tinh yeu
Bún chả cá, bánh xèo tôm nhảy hay bún nem là những món ăn dân dã được lòng thực khách khi tới...
17:02 - Tin tức
Bí mật trang điểm, trang điểm tự nhiên, cửa sổ tình yêu.
Vẻ đẹp lâu bền nhất là vẻ đẹp gần nhất với nét tự nhiên của con người. Vậy làm sao để có thể có...
19:05 - Tin tức
tình yêu gia đình, tình yêu, thành thật trong tình yêu
Sự thành thật không chỉ quan trọng trong cuộc sống mà trong cả tình yêu. Đây là yếu tố đảm bảo...
14:35 - Tin tức