Đến khi nào "Cậu bé" mới ngừng phát triển?
Em năm nay 17 tuổi rồi mà cậu bé của em khi cương chỉ được 11cm. Vậy còn phát triển nữa không và đến khi nào mới ngừng phát triển ạ? Em cảm ơn!
cậu bé, cương cứng, phát triển, ngừng phát triển, độ tuổi, thời gian, tuổi dậy thì, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Ở nam giới bình thường, "câu nhỏ" bắt đầu phát triển trong độ tuổi từ 10 - 14 dưới tác động của hormone tăng trưởng, kích thước cơ quan này thường phát triển trong 2-3 năm và sẽ ngừng phát triển ở tuổi 16 - 21 . Dv vừa thay đổi về kích thước và chức năng. Về kích thước, dv sẽ phát triển theo thứ tự lần lượt từ chiều dài đến chiều rộng. Dv có thể tiếp tục phát triển trong 1 - 2 năm sau khi ngừng tăng trưởng chiều cao. Nhìn chung, kích thước dv sẽ đạt đến mức chuẩn năm 18 - 21 tuổi.
Khi trưởng thành kích thước dv trung bình khi chưa cương cứng là 6cm (trung bình từ 5-9cm), khi cương cứng là 11,2cm (trung bình 10-14cm). Sau khi qua tuổi 18, dv sẽ phát triển chậm lại hoặc hầu như không phát triển thêm nữa (trừ một vài trường hợp dậy thì muộn). Kích thước cậu nhỏ của em khi cương được 11cm, như vậy là hoàn toàn bình thường em nhé. Việc cậu nhỏ có tiếp tục phát triển nữa hay không nó còn phụ thuộc vào khả năng di truyền và chế độ dinh dưỡng nên chiều dài sẽ khác nhau ở từng người.
Với độ tuổi của em còn đang trong giai đoạn dậy thì vậy nên có thể trong thời gian tới "cậu bé" của em vẫn có thể tiếp tục phát triển được nữa. Em nên có 1 lối sống sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi đảm bảo để giúp cơ thể của mình phát triển 1 cách toàn diện nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Sống trong "dằn vặt" vì nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình!!!
Em năm nay 20 tuổi và là đồng tính nam. Cuối tháng 10 em có quan hệ không bao cao su. Dạo gần đây...
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng...
thi cử, áp lực, giáo dục, học tập, lo lắng, giận dỗi, ôn tập, kế hoạch, quan tâm, cửa sổ tình yêu
Năm nay em lên lớp 9 và sắp thi tuyển sinh vào lớp 10 nên mẹ rất lo lắng vì đề thi năm nay đều là...
Sau điều trị viêm gan B có được tiêm vắc-xin phòng ngừa???
Tôi năm nay 48 tuổi. Năm 2020, tôi đi hiến máu thì mới biết mình bị viêm gan B, có định lượng là...
sinh sản, sảy thai, hai lần, nguyên nhân, quan hệ, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu cưới nhau được 4 năm có bé trai 3 tuôi, gần đây cháu có bị sảy thai 2 lần cách nhau...
hen suyễn, dùng thuốc, liên tục, mang thai, có thai, cuasotinhyeu
Mình bị hen suyễn phải liên tục dùng thuốc vậy có mang thai được không ạ?
Nội dung khác
Có cuộc hôn nhân nào mà không có nước mắt đâu em?
Mặt sau của những hạnh phúc mà chúng ta thấy được thường là rất nhiều nước mắt đã rơi xuống!
08:50 - Tin tức
bệnh thận, Bệnh thận, cua so tinh yeu
Các rối loạn thận không phải là không phổ biến ở trẻ em. Không giống như tim, phổi và bệnh gan,...
19:05 - Tin tức
sao vừa chia tay, vội vàng, có bầu với người khác, người yêu cũ, tình cảm nối lại
Mọi chuyện không kinh khủng cho đến đầu tháng vừa rồi cô ấy thông báo với mình là đã có bầu,...
12:05 - Tâm sự
em trai, hỗn láo, bất lực, chán nản, không bảo được em, bị bố mẹ mắng
Bố mẹ em không phải là người nuông chiều con nên cũng rất nghiêm khắc với nó. Thế nhưng nó vẫn...
14:05 - Tâm sự
cách nấu lẩu ngon, cách nấu lẩu đuôi bò, Cách nấu lẩu đuôi bò đơn giản, ngon như ngoài hàng, cua so tinh yeu
Khi bạn chưa biết tối nay ăn gì thì món lẩu đuôi bò sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong thực đơn....
15:35 - Tin tức
thử lòng vợ tương lai, triệu phú, trai trẻ, cua so tinh yeu
Triệu phú ẩn danh đã bày tỏ mong muốn thuê một người nào đó để thử quyến rũ vợ tương lai của mình...
06:35 - Tin tức
Tuấn Dương: Chủ kênh YouTube từ thiện từ chối phát cơm cho người "bụi đời", sơn móng tay - đeo vàng gây phẫn nộ MXH là ai?
Những ngày vừa qua, thông tin về kênh YouTube chuyên về từ thiện có thái độ trịch thượng, từ chối...
12:05 - Tin tức
"Cậu nhỏ" dài, bao nhiêu là khiêm tốn, thụ thai, cửa sổ tình yêu.
Rất nhiều người, đặc biệt là các quý ông đã đặt ra câu hỏi: Kích thước dương vật có ảnh hưởng đến...
07:02 - Tin tức
Giới trẻ rộn ràng "khoe" ảnh check-in tại "Venice thu nhỏ" của Việt Nam
Thị trấn Venice thu nhỏ thuộc khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center...
15:35 - Tin tức