Đi tiểu nhiều sau khi quan hệ được 3 ngày có phải là có thai???
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã có bạn gái. Lần trước, em và bạn gái em có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nhau được khoảng 3 ngày thì cô ấy xuất hiện các triệu chứng buồn nôn, đi tiểu nhiều và lúc ngủ dậy thì có hơi mệt mỏi. Lần quan hệ đó lần đầu của chúng em nên có sử dụng bao cao su và bao không có bị thủng hay rách gì cả. Xin hỏi bác sĩ như vậy thì liệu bạn em có khả năng mang thai không ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn giải đáp.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thông thường, nếu có quá trình thụ thai diễn ra thì sau quan hệ khoảng vài ngày (tùy cơ địa từng người) các dấu hiệu báo thai sẽ có thể bắt đầu xuất hiện. Trong đó, cảm giác buồn nôn thường xuất hiện sau quan hệ khoảng 1 tuần đến 6 tuần sau khi có sự thụ thai tình trạng đi tiểu thường xuyên, liên tục sẽ xuất hiện theo. Như vậy, có thể thấy hiện tượng bạn gái bị buồn nôn, tiểu nhiều sau khi các em có quan hệ dùng bao cao su được 3 ngày chưa hẳn đã là những dấu hiệu báo thai bởi vì khi này thai còn quá nhỏ nên thường chưa gây ra những ảnh hưởng đối với cơ thể mẹ.
Nếu đúng như em trao đổi là hai em có dùng bao cao su trong suốt quá trình quan hệ, bao không bị thủng, rách, tuột thì khả năng bạn gái em mang thai sẽ gần như không có. Các triệu chứng buồn nôn, tiểu nhiều, mệt mỏi sau khi thức dậy của bạn ấy nhiều khả năng là đến từ các nguyên nhân khác, thay vì là mang thai. Muốn yên tâm sau lần quan hệ này khoảng 15 ngày bạn gái em có thể dùng que thử thai để kiểm tra.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
Hôn nhân đừng sợ hôn nhân, Mối quan hệ hạnh phúc, Phụ nữ độc thân, Chủ nghĩa độc thân, độc thân vui vẻ, cua so tinh yeu
Đàn ông chọn vợ có khi như một chiều cao hứng, váng vất gặp một cô gái, tự nhiên khoan khoái thế...
19:00 - Tin tức
Tập thể dục, theo cách, 1 viên thuốc, cửa sổ tình yêu.
Kết quả nghiên cứu cho thấy tập thể dục nhiều hay ít đều làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch,...
16:02 - Tin tức
Dưỡng da, ngăn ngưa lão hóa, cua so tinh yeu
Thực hiện đầy đủ 6 nguyên tắc làm đẹp này sẽ giúp làn da của chị em luôn khỏe đẹp như thời đôi...
18:02 - Tin tức
Người Nhặt Rác, Nhặt Rác Không Công, Làm Sạch Môi Trường, Chuyện Tử Tế, Hội An, cua so tinh yeu
Vậy là cứ vào tầm 2 - 3 giờ sáng, ông trốn vợ con, dậy đi tới đi lui ngoài đường chủ yếu tập thể...
18:35 - Tin tức
đồng tính, xu hướng, bài xích đồng tính, điều nên làm, cua so tinh yeu
Thật không may với nhiều thanh thiếu niên có phụ huynh mắc chứng bài xích đồng tính. Và việc có...
10:02 - Tin tức
Hà Việt Hoàng, Ai là triệu phú, Việt Hoàng Siêu trí tuệ Việt Nam
Hà Việt Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân trước thông tin anh vừa trở thành người phá kỷ lục với...
12:05 - Tin tức
Bị chê thậm tệ, "thảm họa" Kiều có doanh thu ra sao so với Cậu Vàng?
Là cái tên thu hút khán giả ngay từ khi mới sản xuất, Kiều lại gây thất vọng toàn tập khi ra rạp...
12:04 - Tin tức
Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi "khiếp vía" khi thấy tấm ảnh trên mạng
Một đứa trẻ mới chập chững biết đi lại có thể nói ra những lời khiến người lớn phải rùng mình....
13:02 - Tin tức
đồng tính, điều trị đồng tính, chữa đồng tính, thế kỉ 19, cua so tinh yeu
Các nhà khoa học thế kỷ 19 dùng cách thôi miên, liệu pháp sốc điện gây ác cảm... để "chữa...
12:35 - Tin tức