Điều gì khiến " cậu bé" bị đau sau khi " xuất ra" thành công ?
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 21 tuổi dương.v của cháu khi q.h thì không thể cứng hẳn lên được và phần đầu dương.v cũng không lộ hẳn ra ngoài. Khi cháu xem phim dùng tay thủ.d thì lại hơi cứng lên được khoảng 5 phút xong x.tinh và tiếp tục theo nhịp tay thì không đau. Tuy nhiên, nếu dừng lại đột ngột khi ra thì hơi đau ở phần tinh hoàn và đầu dương.v. Cháu đang rất lo không biết cháu bị bệnh gì ? Mong được các bác sĩ chỉ dẫn ạ.
Cháu xin chân thành cảm ơn.
đau tinh hoàn, thói quen sinh hoạt, chấn thương, viêm nhiễm, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Hiện tượng tinh hoàn cũng như dương.v bị đau sau quá trình x.tinh có nhiều nguyên nhân dẫn đến. Những nguyên nhân này có thể là do chấn thương, va đập, do thói quen sinh hoạt hàng ngày, lạm dụng thủ.d hoặc q.h.t.d quá độ và cũng có thể dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa như viêm túi tinh, nhiễm khuẩn đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,...
Trong thư chúng tôi không thấy cháu nói về tần suất thực hiện thủ.d của cháu, bởi thói quen cũng như tần suất thủ.d cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của cháu. Khi nam giới lạm dụng thủ.d thì sẽ khiến dương.v có hiện tượng quen với những kích thích mạnh do nam giới tự tạo ra và lạ lẫm với những kích thích từ phía bạn tình. Từ đó, dẫn đến tình trạng dương.v không cương được hoặc khó cương theo như ý muốn, lâu dần sẽ gây ra hiện tượng rối loạn cương dương, khó x.tinh, x.tinh sớm,.... Ngoài ra, tình trạng lạm dụng thủ.d cũng khiến cho khu vực bộ phận sinh dục dễ bị tổn thương, viêm nhiễm hơn, từ đó có thể làm xuất hiện dấu hiệu bị đau dương.v trong và sau khi x.tinh, đau tinh hoàn khi x.tinh hoặc khi vận động,...
Nói chúng, với tình trạng của cháu có nhiều nguyên nhân dẫn đến, vì vậy để chẩn đoán chính xác là do nguyên nhân nào thì cháu nên đi thăm khám, kiểm tra ở cơ sơ y tế. Mặt khác, để nâng cao sức khỏe tình dục của cháu được tốt hơn thì cháu nên kiểm soát tốt tần suất thủ.d của mình ( 1-2 lần/tuần), tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái,...
Chúc cháu và gia đình nhiều sức khỏe.
Nội dung khác
giới tính thứ ba, tình yêu, gánh nặng, tương lai, mệt mỏi, chinh phục, cửa sổ tình yêu
1 năm trở lại đây chị thay đổi hoàn toàn, không quan tâm, không yêu thương em như trước nữa, giận...
12:05 - Tâm sự
chăm sóc tóc, bí quyết làm đẹp, dưỡng tóc, tóc đẹp
Phái đẹp chỉ cần xả với nước sao cho dưỡng chất còn ở lại trên mái tóc khoảng 30% sẽ là tốt nhất...
13:35 - Tin tức
Mv tháng 2, valentine, MV hơn cả yêu đức phúc, tình lãng phí, cua so tinh yeu
VOV.VN -Hàng loạt MV ngọt ngào lãng mạn của tình yêu được các ca sĩ tung ra trong tháng đã tạo...
13:05 - Tin tức
tôm ngon, món ngon với tôm, sai lầm khi chế biến tôm, cua so tinh yeu
Tùy vào từng loại tôm như đông lạnh, luộc sẵn, khô, tươi… mà chị em cần biết các cách chế biến...
08:35 - Tin tức
Nữ sinh, cầu cứu, âm đạo, bơi, cẩn thận, cửa sổ tình yêu.
Bác sĩ Li Weihao, khoa Sản Phụ khoa, Bệnh viện Chấn Hưng, Trung Quốc cho biết anh đã gặp một nữ...
09:02 - Tin tức
bánh trung thu, chuyện lạ thế giới, nghiện bánh trung thu , cua so tinh yeu
Một người đàn ông Trung Quốc đã có máu chuyển sang màu trắng đục sau khi ăn ít nhất 3 - 4 chiếc...
06:35 - Tin tức
Điểm mặt "bất thường" gây trễ kinh và biện pháp điều chỉnh
Trễ kinh (hay là chậm kinh) là biểu hiện của chu kỳ kinh nguyệt bất thường ở nữ giới. Thông...
09:14 - Tin tức
5 bệnh nam khoa, quý ông, thường mắc, cua so tinh yeu
Ví dụ: mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài, hay hưng phấn quá độ sẽ dẫn tới mất cân bằng nội...
14:35 - Tin tức