Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có hiệu quả không?
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc uống nhưng bệnh vẫn thế. Chương trình cho em hỏi có cách nào để chữa trị hoàn toàn bệnh này không? Ở bên người yêu thì vẫn có ham muốn nhưng cậu bé không lên được hoặc lên được một chút lại xìu. Hiện nay có phương pháp chữa trị bằng máy sóng xung kích, cho em hỏi chữa cái này có hiệu quả không?
Em xin cảm ơn!

Chào em,
Tình trạng của em ở đây đang gặp phải là rối loạn cương dương, đây là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là tình trạng d.v không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình q.h.t.d. Bệnh R.L.C.D có thể điều trị bằng thuốc nhóm ức chế PDE5, sử dụng Testosterone, bơm hút chân không, tiêm và các biện pháp khác nữa.
Điều trị R.L.C.D bằng sóng xung kích là phương pháp được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Cơ chế của phương pháp điều trị R.L.C.D bằng sóng xung kích là sử dụng sóng xung kích với cường độ thấp làm cho hệ mạch máu ở thể hang nhanh chóng ép vào mạch máu giúp dẫn máu ra và máu lưu thông dễ dàng hơn. Lúc này, thể hang sẽ nhanh chóng chặn lại, dương.v. có cơ hội cương cứng dễ dàng hơn bởi lượng máu ứ lại, tích tụ ngày càng nhiều. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng phương pháp này đang đem lại hiệu quả cho người điều trị bệnh, nên em có thể tham khảo phương pháp này.
Bên cạnh đó, để tình trạng bệnh có sử cải thiện tốt hơn em hãy giữ cho mình tinh thần thoải mái, tập thể dục thể thao thường xuyên, hình thành lối sống q.h.t.d lành mạnh.
Chúc em và gia đình sức khỏe!