Điều trị tinh trùng yếu có nên dùng thêm tinh chất hàu không?
Chào bác sĩ, cháu năm nay 28 tuổi, vợ chồng cháu kết hôn được gần 1 năm rồi chưa có em bé.
Vợ chồng cháu mới đi khám ở bệnh viện phụ sản trung ương có kết quả: Vợ cháu bị u nang buồng trứng phải. Cháu thì bị tinh trùng yếu, số lượng ít và di chuyển kém
Sau hôm đó bác sĩ kê đơn cho cháu uống 1 hộp (30 gói) Men Sterona uống 1 tháng, rồi 2 tháng đi khám lại. Cháu đã uống thuốc được 1 tuần.
Cháu có nghe mọi người mách là uống tinh chất hàu để cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ trong trường hợp này cháu có nên uống thêm tinh chất hàu không ạ? Hoặc là sau khi uống hết thuốc Men sterona, cháu có nên sử dụng thêm tinh chất hàu không ạ??
Rất mong nhận được lời khuyên từ bác sĩ!
tinh trùng yếu, số lượng, di chuyển kém, tinh chất hàu, cải thiện, chất lượng, tinh trùng, sử dụng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Cháu đi khám ở bệnh viện và bị kết luận là tinh trùng yếu, số lượng ít và di chuyển kém, Bác sỹ có kê đơn cho cháu uống Mensterona trong 1 tháng để đi khám lại. Mensterona gồm nhiều thành phần như: kẽm, Coenzyme Q10, L-carnitine và Acetyl L-carnitine, Selenium, Vitamin C, Acid Folic và Vitamin B12…những thành phần này đều có tác dụng giúp chống oxy hóa, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng vận động và tăng sức đề kháng cơ thể, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lý.
Tinh chất hàu biển có thành phần chủ yếu từ con hàu với hàm lượng kẽm cao, chất kẽm được chứng minh là đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh testosterol và quyết định chất lượng tinh trùng, do đó việc bổ sung kẽm sẽ giúp tăng cường khả năng sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng ở nam giới. Vì tinh chất hàu mà cháu nó là thực phẩm chức năng, nó chỉ hỗ trợ và cải thiện quá trình điều trị của cháu, và nó không phải là thuốc chữa bệnh nên cháu có thể uống bổ sung thêm song song với việc dùng thuốc của mình.
Vì cả 2 loại này đều chứa lượng kẽm cao, nếu hấp thu lượng kẽm quá lớn vào bên trong cơ thể cũng sẽ có thể gây ra tác dụng ngược lại, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình. Cháu nên tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ trực tiếp điều trị của mình để có hướng điều chỉnh và liều dùng thích hợp với tình trạng của bản thân.
Chúc em sức khỏe!
sức khỏe sản phụ khoa, kinh nguyệt, tháo vòng, đặt vòng, tiền mãn kinh, mãn kinh
Tôi năm nay 38t,cách đây 1 năm tôi có đi tháo vòng tránh thai, sau đó tôi có kinh nguyệt bình...
viêm â.đ, mức độ ảnh hưởng, nguyên nhân, vệ sinh hàng ngày, cuasotinhyeu
Trước em bị viêm lộ tuyến cũng đã có điều trị, bây giờ em lại nhỡ mang thai được 5 tuần và em...
đặt thuốc, viêm phụ khoa, dịch bẩn, bã thuốc, trôi ra ngoài, cuasotinhyeu
em có dùng thuốc đặt phụ khoa, sau khi em đặt xong 1 viên thì 3 ngày sau khi đặt em thấy thuốc ra...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, bất thường, di truyền, cuasotinhyeu
em năm nay 17 tuổi, cao 158 cm và nặng 40 kg. Nhưng ngực vẫn chưa có ngực, thậm chí nó không nhú...
dấu hiệu, có thai, que thử, xét nghiệm, đau bụng, cuasotinhyeu
Mình và chồng quan hệ vào ngày 22/4 , ngày đầu tiên khi mình có xuất hiện vệt nâu báo chu kỳ kinh...
Nội dung khác
Quỹ từ thiện, Mường Thanh, song hành, bất hạnh, cua so tinh yeu
ngàn phần quà cũng được lãnh đạo và cán bộ Tập đoàn Mường Thanh gửi đến đồng bào nghèo trên cả...
17:35 - Tin tức
Nam giới căng tức vùng kín, cảnh giác với tràn dịch màng tinh hoàn
Tràn dịch màng tinh hoàn là hiện tượng bệnh lý ứ nước giữa hai lá màng tinh hoàn. Hầu hết tràn...
11:05 - Tin tức
Những sự thật khoa học cực kỳ thú vị khiến bạn ngỡ ngàng
Có những sự thật khoa học đầy thú vị về cuộc sống xung quanh chúng ta mà có thể bạn chưa biết....
14:38 - Tin tức
bí quyết, thành công, Shark Linh, cửa sổ tình yêu.
Mark Twain từng nói: 20 năm nữa, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì những việc mình chưa làm hơn là...
11:02 - Tin tức
Các bệnh phụ khoa hay làm phiền phụ nữ, Các bệnh phụ khoa, phụ nữ, cua so tinh yeu
Bệnh phụ khoa là cách gọi chung cho các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục của nữ giới, ảnh hưởng...
14:35 - Tin tức
gia đình, tâm sự, phòng the, cua so tinh yeu
Theo các chuyên gia tình dục, rất nhiều phụ nữ không thể đạt cực khoái khi "yêu" vì...
16:02 - Tin tức
chú mèo, đỉnh núi, ba lan, cửa sổ tình yêu
Hình ảnh chú mèo nhà nằm "ểnh ương" trên đỉnh núi cao 2500m khiến dân mạng hoang mang...
15:02 - Tin tức
Bí mật trang điểm, trang điểm tự nhiên, cửa sổ tình yêu.
Vẻ đẹp lâu bền nhất là vẻ đẹp gần nhất với nét tự nhiên của con người. Vậy làm sao để có thể có...
19:05 - Tin tức
Tình yêu, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Khi yêu, bạn sẽ phát hiện ra rằng bản chất của tình yêu là sự không hoàn hảo. Người bạn yêu có...
19:05 - Tin tức