Điều trị u nang buồng trứng khi đang cho con bú
Em đang cho con bú bé 3 tháng và bị u nang buồng trứng phải từ lúc trước mang thai và khi mang thai u nang dần to ra đến to 56×54mm uống thuốc tây thì không được
Bác sĩ cho em hỏi vậy em có thể uống nước nấu từ cây trinh nữ hoàng cung không ạ?
cho con bú, u nang buồng trứng, mang thai, nang to dần, thuốc tây, trinh nữ hoàng cung, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em đang cho con bú nhưng lại bị u nang buồng trứng, hiện tại kích thước u nang khá to nên em không biết mình cần phải làm gì đúng không? Trên thực tế, lá cây trinh nữ hoàng cung không những được sử dụng tốt để phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ nữ như u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...Tuy nhiên, loại cây này giúp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng thôi chứ không thể điều trị triệt để vấn đề này. Nếu em mua được cây trinh nữ hoàng cung đúng nơi uy tín, đảm bảo chất lượng nguồn hàng thì em có thể về đun nước để uống em nhé.
U nang buồng trứng đa phần khó có thể điều trị bằng thuốc, chỉ theo dõi kích thước u nang để đưa ra những hướng can thiệp sao cho phù hợp. Nếu để kích thước u nang quá to mà không có can thiệp kíp thời, nó có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm như vỡ, xoắn u nang gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người phụ nữ về sau.
Bình thường khi kích thước trên 5cm, hoặc gây đau bụng, khó chịu thì cần phải đến bệnh viện để bóc tách. Nếu đi khám, bác sĩ khuyên em tiến hành can thiệp bóc tách luôn, tránh biến chứng sau này thì em nên tiến hành can thiệp càng sớm càng tốt. Sau quá trình bóc tách, bác sĩ sẽ cân nhắc việc điều trị bằng thuốc về việc cho bé bú trong thời gian đó để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe em bé của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
quan hệ, chảy máu, mất trinh, cúaotinhyeu, không chẩy máu
Em quan hệ được khoảng 5 tháng nay nhưng chưa có lần nào chảy máu ,vậy em đã mất trinh chưa ạ?
chồng thiếu quan tâm, không chia sẻ, nhiều con, chồng không đi cùng, tự ti, thấy mình thừa thãi
Anh là trụ cột lo kiếm tiền tôi thì ở nhà chăm sóc gia đình con cái đưa đón học hành.gần 2 năm...
khắc tuổi, thế giới tâm linh, niềm tin, thuyết phục, kiên trì, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Khi gia đình cô ấy biết 2 đứa yêu nhau thì đi xem bói, sách, bố mẹ cô ấy đã phản đối chuyện yêu...
Quy đầu "cậu nhỏ" bị sưng lên sau khi tự lột bao quy đầu!!!
Hôm trước, cháu vừa mới tự lột bao quy đầu ở nhà. Nhưng mà sau khi lột thì vùng quy đầu của cháu...
quen, né tránh, lạnh lùng, không quan tâm, ít chia sẻ, không muốn chuyện trò
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào...
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Anh đánh mất em, chuỗi ngày vô tâm, cua so tinh yeu
Nhiều khi bạn gái cảm nhận em hay cáu gắt khi mệt mỏi hoặc khi đang ngủ bị cô gọi ấy. Dần bạn gái...
mụn li ti, sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết, dịch vàng, có mùi hôi
Hiện nay em có biểu hiện mọc các nốt sùi li ti ở quanh âm đạo và bị ra chút dịch màu đỏ thẫm (...
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
Nội dung khác
hôn nhân gia đình, vợ ngoại tình, tâm sự đàn ông, ngoại tình
Tôi làm khoa học, sống nội tâm và hay suy nghĩ. Vợ làm văn phòng, sales nên khác tôi nhiều trong...
13:35 - Tin tức
hạnh phúc gia đình, li hôn, Chồng cặp bồ, chồng keo kiệt, chồng xấu tính
Khi yêu, ga lăng hào phóng bao nhiêu sau khi kết hôn chồng mới bộc lộ tính chi li, nhỏ mọn.
08:05 - Tin tức
Các loại rau có tác dụng chữa bệnh nên dùng thường xuyên trong mỗi bữa ăn
Các loại rau được dùng làm gia vị hàng ngày không chỉ đem lại mùi thơm hấp dẫn cho món ăn mà còn...
10:42 - Tin tức
Tình Yêu Của Bạn Liệu Có Nhạt?
Trong cuộc sống, có rất nhiều người có tình yêu theo kiểu kẹo cao su, thơm ngon lúc đầu nhưng...
08:35 - Tin tức
Đại học Oxford, chuyện lạ thế giới, cấm vỗ tay, cua so tinh yeu
Các sinh viên ĐH Oxford (Anh) đã bỏ phiếu “thay thế vỗ tay” bằng sự im lặng vì tin rằng vỗ tay “...
15:35 - Tin tức
tỏ tình, bạn cùng lớp, lạnh nhạt, cuối năm học, có nên tỏ tinh
Một chút rồi lại một chút, chẳng biết đã thích bạn ấy từ lúc nào. Khi nhận ra cảm xúc đó thì hành...
18:34 - Tâm sự
Làm Từ Thiện, Chuyện Tử Tế, Cô Giáo, Cần Thơ, từ thiện, cua so tinh yeu
Ngoài giờ lên lớp, cô Đinh Hồng Thơ, giáo viên dạy tiếng Anh, Trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh...
06:35 - Tin tức
Tự làm mầm đậu nành: bí quyết làm đẹp cho mỗi chị em.
Từ lâu mầm đậu nành đã được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc...
13:45 - Tin tức
Làm đẹp da an toàn chuẩn bị đón Tết
Hầu hết mọi người, nhất là chị em phụ nữ đều muốn chuẩn bị rất kỹ cho ngày Tết. Không ai muốn một...
13:33 - Tin tức