Điều trị viêm nấm đã khỏi mà sao kinh nguyệt vẫn chưa đều
chào bác sĩ
em năm nay 19 tuổi
1 tháng trước em thấy khí hư ra bất thường qh với bạn trai đau rát em có đi khám và có kết quả là bị viêm â.đ có vi khuẩn nấm,bác sĩ có cho em thuốc uống nấm thuốc bôi nấm và thuốc đặt phụ khoa kèm theo dung dịch vệ sinh.
Em dùng thuốc được vài hôm cảm thấy rất đau bụng đau lưng khí hư ra có kèm theo tơ máu em rất lo lắng không biết có phải do thuốc đặt hay không nên em đi khám ở một bệnh viện tư khác,bác sĩ có cho em thuốc uống là kháng sinh chống viêm liệu trình 10 ngày,em không dùng thuốc đặt nữa thì không thấy bị đau bụng nữa,uống hết 10 ngày thuốc em thấy đỡ nên em tự ý ra hiệu thuốc mua thêm 5 liều tương tự cho khỏi hẳn
uống xong em có đi khám lại và nhận kết quả là hết viêm chỉ còn ít vi khuẩn bác sĩ nói chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh và giữ gìn sạch sẽ.
Về em có uống thuốc ích mẫu để điều kinh sau khi uống hết hơn một vỉ em có hiện tượng ra khí hư kèm theo tơ máu có lúc khí hư có màu nâu hồng bụng dưới có chút đau lâm râm,khí hư không mùi sảy ra liên tiếp 4 hôm.
bác sĩ cho em hỏi như vậy là bị sao ạ
viêm phụ khoa, nấm, điều trị, khí hư, điều trị viêm phụ khoa, thăm khám
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại em đang có tình trạng bất thường chu kỳ kinh nguyệt, và viêm â.đ do vi khuẩn, trước đó em có bị nấm nhưng sau khi sử dụng thuốc hiện tại kiểm tra đã không còn. Tuy nhiên hiện tại em thấy ra khí hư có lẫn tơ máu. Hiện tượng của em có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như do sử dụng nhiều loại thuốc điều trị bệnh phụ khoa thời gian trước nên ảnh hưởng đến nội tiết tố của cơ thể, tâm lý căng thẳng lo lắng, viêm do vi khuẩn chuyển biến trở nặng hơn, hoặc do ảnh hưởng của cao ích mẫu mà em đang sử dụng.
Do đó, hiện tại không khẳng định chính xác được tình trạng của em là do nguyên nhân gì. Nếu không tiện để đi tái khám ngay tại các cơ sở y tế sản phụ khoa chuyên sâu thì em cứ ở nhà theo dõi, chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là tăng cường hoa quả tươi, rau xanh để nâng cao sức đề kháng,  giữ gìn tâm lý thoải mái, ngủ nghỉ đầy đủ. Sau một thời gian nếu kinh nguyệt vẫn chưa ổn định, tình trạng bất thường như đau bụng dưới, đau rát vùng kín vẫn còn thì em nên sắp xếp thời gian để đi tái khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!
quan hệ tình dục, lần đầu, ra máu, bạn trai nghi ngờ, cuasotinhyeu
Em quan hệ lần đầu nhưng không có chảy máu, mà em đọc tin mạng thì thấy quan hệ lần đầu sẽ chảy...
chăm sóc trẻ em, dinh dưỡng, phân xanh, chế độ ăn, cuasotinhyeu
em tên N em có một vấn đề nhờ bác tư vấn ạ. Bé nhà em 4 tháng mấy ngày,cả tuần nay bé đi tiêu...
Vào ngày rụng trứng em và chồng có quan hệ nhưng dịch nhầy âm đạo không có( cô bé khô)
sùi mào gà, vết thương, nhiễm trùng, dấu hiệu, ra dịch vàng, đốt sùi mào gà
em năm nay 28 tuổi em phát hiện bị sùi mào gà tại rãnh quy đầu và đã xử lý bằng phương phát đốt
phá thai, thuốc tránh thai hàng ngày, thụ thai, 2 vạch, đầm, mơ, cuasotinhyeu
Em và bạn gái em mới phá thai sau 3 tuần bạn gái em có kinh nhiều nhưng chỉ có 3 ngày, sau khi...
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ...
crush, quên dần, chấp nhận, yêu, theo đuổi, phát hiện, cắm sừng, chia tay
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình...
Nội dung khác
con giáp, gái xinh, thoát ế, nhan sắc có thừa, cua so tinh yeu
Những cô gái xinh đẹp thì chắc chắn sẽ có rất nhiều vệ tinh vây quanh, được rất nhiều chàng trai...
08:02 - Tin tức
hôn nhân, cuộc sống hôn nhân, sợ hãi trước hôn nhân, chuyện hôn nhân, trách nhiệm, cua so tinh yeu
Khi chàng đã sẵn sàng kết hôn, chắc chắn chàng sẽ làm mọi cách để chứng minh cho bạn thấy rằng...
19:02 - Tin tức
không gian , vũ trụ , cà phê, cua so tinh yeu
Một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Dubai, Ấn Độ đang tìm cách đưa cà phê rang xay lên một tầm...
15:02 - Tin tức
Tuổi thơ lam lũ, phẩm chất, lãnh đạo tài ba, cửa sổ tình yêu.
Bob Iger, CEO của hãng phim nổi tiếng Walt Disney đã chia sẻ về con đường lập nghiệp đầy chông...
13:35 - Tin tức
Hướng dẫn cách, nấu xôi xéo, bằng nồi cơm điện, cửa sổ tình yêu.
Nấu xôi xéo bằng nồi cơm điện có cách làm rất đơn giản và dễ dàng. Hành chọn loại củ đều nhau,...
07:02 - Tin tức
Quyền Linh, showbiz, nhân vật bí ẩn, chương trình giải trí
Từ quá khứ nghiện cờ bạc, đua xe... đạo diễn em trai Quyền Linh đã làm lại sự nghiệp thành công...
12:00 - Tin tức
tâm sự, chị dâu em chồng, gia đình
Đi làm về đói meo bụng thế mà bếp nguội lạnh, khiến tôi bực tức chạy lên tầng xem người yêu của...
13:35 - Tin tức
Xét nghiệm HIV sau hành vi nguy cơ dưới 1 tháng có những loại xét nghiệm nào
Hiện nay có rất nhiều loại xét nghiệm để chẩn đoán một người có nhiễm HIV hay không. Tuy nhiên,...
13:05 - Kiến thức
LGBT, cờ cầu vồng, cua so tinh yeu
Được phất lên lần đầu năm 1978, nhân sự kiện Ngày Tự hào Đồng tính ở San Francisco, Mỹ, giờ đây,...
11:02 - Tin tức