Do đâu mà da quy đầu lại sưng to lên như mọng nước?
Chào bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi. Ba hôm trước em đi khám thì bác sĩ nói em bị viêm quy đầu và da quy đầu. Hiện tại thì da quy đầu của em bị sưng to như mọng nước. Tình trạng này đã kéo dài 5 ngày rồi ạ. Em đang uống thuốc kháng sinh và kháng viêm do bệnh viện cấp. Bác sĩ cho hỏi là tình trạng da quy đầu sưng lên của em có nguy hiểm không ạ? Nó sẽ kéo dài trong bao lâu? Và có cần đi bệnh viện để làm thủ thuật gì không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn.
Do đâu mà da quy đầu lại sưng to lên như mọng nước?
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Qua trình bày, chúng tôi được biết em đang uống thuốc điều trị tình trạng viêm quy đầu và da quy đầu nhưng khoảng 5 hôm nay da quy đầu của em có hiện tượng sưng to lên như mọng nước khiến em rất lo lắng. Vậy đây là tình trạng gì? Có nguy hiểm hay không? Có cần phải tiến hành điều trị không? thì ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin giải đáp cho tất cả các thắc mắc này của em.
Hiện tượng da quy đầu của em bị sưng to lên như mọng nước kéo dài nhiều khả năng chính là dấu hiệu của tình trạng viêm quy đầu và da quy đầu mà em đang gặp phải. Khi bị viêm da quy đầu - quy đầu, em sẽ gặp phải các triệu chứng như da quy đầu bị sưng to lên như mọng nước hoặc như cực mỡ, kèm theo các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, viêm loét, rỉ mủ có mùi hôi khó chịu ở phần kín, thậm chí bị buốt và đau khi đi tiểu. Nếu như bao quy đầu của em bị dài hoặc hẹp thì hiện tượng sưng mọng nước này sẽ càng xuất hiện một cách rõ rệt.
Thời gian tình trạng da quy đầu sưng mọng nước có thể biến mất sẽ phụ thộc vào thời gian khỏi bệnh viêm da quy đầu - quy đầu và nguyên nhân gây ra nó. Vì vậy, để hiện tượng sưng mọng nước mau biến mất thì em cần phải tích cực dùng thuốc điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ kết hợp với việc vệ sinh phần kín sạch sẽ mỗi ngày, mặc đồ rộng thoáng mát, không mặc đồ quá bó sát. Trong trường hợp thấy hiện tượng da quy đầu sưng mọc nước có xu hướng kéo dài, không thuyên giảm hoặc tăng nặng thêm thì em nên đi đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Nếu tình trạng viêm của em là do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì em cần điều trị hết viêm sau đó tiến hành cắt bao quy đầu, để tránh sự tái phát lại của bệnh về sau này.
Chúc em mau khỏi bệnh!