Đôi bên tự nguyện "yêu" mà vẫn không thành công?
Thân Chào! trương trình cửa sổ tình yêu Em tên là Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại hà nội, hôm nay em có chút vấn đề mong được các bác sỹ tư vấn giúp em với ạ.
Em và bạn gái cũng có nhiều lần định quan hệ với nhau, nhưng em không làm sao cho thằng nhỏ vào trong được cửa mình của cô ý rất bé, cứ em chuẩn bị cho vào trong là cô ý kêu đau và rát nên em sợ cố ý đau nên không cố.mặc dù là cả 2 tự nguyện và có khoảng dạo đầu cũng khá là lâu ý ạ.em cũng không biết nên làm sao nữa,em có hỏi thì bạn gái em cũng có kể là chưa quan hệ bao giờ nên hơi sợ.
Em cũng có động viên và giải thích cho cô ấy hiểu nhưng khi mà định đưa vào cô ấy toàn kêu đau thôi, em không biết nên làm sao nữa, em mạo muội gửi tới các bác sỹ mong được tư vấn và trả lời giúp em với em mong sớm nhận được hồi âm ạ.Em Cám ơn!

Chào em !
Theo như những gì em chia sẻ thì chuyện này là do thiếu kinh nghiệm và một số vấn đề về tâm lý mà ra và rất khó để tôi chỉ dẫn cho các em phải làm như thế nào. Để khắc phục điều này, các em chỉ nên tự mình rút ra kinh nghiệm sau một vài lần. Điều đó là không có gì khó khăn cả nếu như các em không tự đặt áp lực cho chính mình.
Đầu tiên là từ phía bạn gái mình, việc lo lắng sợ đau khiến bạn gái em lo lắng dẫn đến âm đạo co thắt , dịch tiết âm đạo tiết ra ít khiến cuộc yêu trở nên khó khăn. Ngoài ra, bản thân em có thể chưa có nhiều kinh nghiệm khiến màn dạo đầu chưa được hoàn hảo, không thể kích thích được sự hưng phấn của cô ấy cũng có thể là một nguyên nhân.
Tuy nhiên một yếu tố khác cũng không nên bỏ qua là yếu tố bệnh lý, khi cấu tạo âm đạo bất thường, màng trinh quá dầy,...... cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện quan hệ .
Như vậy ngoài việc xem lại những yếu tố ngoại cảnh, thả lỏng cơ thể, kéo dài thời gian dạo đầu, tâm lý thật thoải mái, sẵn sàng, thì em cũng nên nói với bạn gái đi thăm khám phụ khoa để yên tâm hơn về vấn đề sức khỏe sinh sản.
Thân!