Đốm trắng ở bìu không ngứa không đau nhưng lan rộng là bệnh gì?
Chào bác sỹ ạ! Em có 1 vấn đề nhạy cảm cần hỏi:
Tầm khoảng 1 tháng nay em có bị các đốm trắng ở bìu, nó không đau, không ngứa nhưng gây cảm giác khó chịu và bị lây lan rộng hơn.em có dùng thuốc bôi thì nó đỡ nhưng khi gặp phải nước thì nó lại bị như trước. Bác sỹ cho em hỏi là em bị bệnh gì và cách giải quyết như thế nào ạ. Em cảm ơn !
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tình trạng của em trong thư em không mô tả rõ đó là sự biến đổi màu sắc trên bề mặt da hay sự bong da vẩy trắng, có mụn hay gì xuất hiện trên bề mặt da hay không?
Tình trạng của em có thể là một bệnh da liễu nào đó như nhiễm nấm bìu, chàm bìu,...nguyên nhân có thể do môi trường sống không đảm bảo, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc quần lót ẩm, chật, làm vùng kín ra nhiều mồ hôi là môi trường thuận lợi cho nấm, vi khuẩn phát sinh. Hiện tại em đang tự ý mua thuốc về bôi thì không nên em nhé. nguyên nhân do nếu em không được thăm khám và cho làm xét nghiệm thì có thể không chẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây bệnh nên hướng điều trị không đúng, thứ hai là liều dùng và cách dùng không đúng có thể gây nên tình  trạnh kháng thuốc khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn.
Hiện tại với bệnh này của em thì em nên đi khám chuyên khoa Da Liễu để được thăm khám và cho phác đồ điều trị em nhé. Ngoài ra em nên đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ và luôn trong trạng thái khô thoáng thì sẽ hạn chế được sự phát sinh, phát triển của nấm hoặc vi khuẩn gây bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe.