"Động kinh" khi mỗi lần quan hệ bị ra máu?
Chương trình cho em hỏi là năm nay em chỉ mới 22 tuổi nhưng sao em cảm thấy mình giảm ham muốn mà khi quan hệ lại cảm giác khô rát và đau khi giao hợp không tạo được cảm giác thăng hoa khi quan hệ? Cho em hỏi là như vậy thì em có bị bệnh gì không và có cách nào điều trị không ạ!
Và sau mỗi lần quan hệ thì ngày hôm sau em hay bị ra máu kinh nguyệt nhưng ít mà lại kéo dài khoảng 4, 5 ngày (trong 1 tháng em quan hệ 3 lần nhưng sau mỗi lần quan hệ đều bị như vậy) trường hợp của em có được gọi là bị động kinh không vậy bác sĩ?
Em cảm ơn .
giảm quan hệ, quan hệ, cảm giác khô rát, giao hợp, thăng hoa, điều trị, ra máu kinh nguyệt, kéo dài, truờng hợp, động kinh, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Khi quan hệ mà bị đau rát thì sự ham muốn tình dục sẽ bị giảm đi, thậm chí sẽ bị mất hết khoái cảm. Có thể đơn giản nguyên nhân của hiện tượng này là do em không muốn quan hệ, khi chưa được kích thích đầy để cho cơ vùng bụng dưới giãn ra hoặc có thể là do bị nhiễm một số bệnh khác.
Em bị khô rát và đau đớn khi quan hệ có thể chưa nhận được kích thích đầy đủ hoặc có sự rối loạn và suy giảm nội tiết nữ. Nếu có màn dạo đầu không đủ thời gian hoặc bị rối loạn nội tiết, tâm lý áp lực, buồn phiền thì cơ thể em sẽ không có ham muốn khi quan hệ.
Muốn cải thiện tình trạng này em và bạn trai có thể kéo dài thời gian màn dạo đầu, hoặc có thể tìm thêm những điểm nhậy cảm của cơ thể để kích thích, tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ. Nếu như vậy mà tình trạng khô rát âm đạo của em không được cải thiện, em có thể dùng thêm gel bôi trơn để cải thiện quá trình quan hệ tình dục của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời, muốn khắc phục và cải thiện hoàn toàn, em nên đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng điều trị thích hợp cho tình trạng của em.
Động kinh là bệnh chuyên khoa thần kinh, là bệnh rối loạn mạn tính, đặc trưng bởi các cơn co giật không có nguyên nhân và lặp đi lặp lại. Động kinh xảy ra khi hoạt động điện trong não bị bất thường, não phóng ra quá nhiều xung điện kích thích cùng một lúc gây ra cơn động kinh. Tình trạng của em không có các dấu hiệu co giật của bệnh động kinh, mà chỉ gặp các vấn đề khi quan hệ tình dục thì không được coi đó là bệnh lý động kinh em nhé.
Em có nói là mỗi lần quan hệ em đều bị ra ít máu giống máu kinh nhưng kéo dài từ 4-5 ngày mới hết. Có thể là em đang có tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo hoặc cổ tử cung, khí mỗi lần quan hệ dương vật khi đi vào đều gây ra tình trạng chảy máu, hiện tượng máu chảy lâu hết có thể là do có thêm sự rối loạn đông máu trong trường hợp này. Hoặc cũng có nguyên nhân là do mỗi lần quan hệ, tử cung bị kích thích tăng co bóp, gây ra hiện tượng chảy máu,…Để biết rõ nguyên nhân chảy máu sau mỗi lần quan hệ là do đâu, em nên đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám rõ hơn, tìm hiểu xác định nguyên nhân để các bác sĩ có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc tình trạng của em sớm được cải thiện!
Nội dung khác
chăm sóc trẻ, matxa cho trẻ, bí quyết làm mẹ
Massage liệu pháp là những thao tác bằng tay trên cơ và mô của cơ thể nhằm tăng cường cả về sức...
10:35 - Tin tức
Nếu nhận thấy chồng có 6 dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đã kết hôn đúng người
Khi gặp đúng người, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân trong mơ, hạnh phúc mỗi ngày.
08:35 - Tin tức
Tấm lòng, người dân, học sinh miền núi, cửa sổ tình yêu.
Ngày 28.9, Học viện chính trị khu vực 3 đã đến thăm và tặng quà cho người dân và học sinh tại...
15:35 - Tin tức
Dị tật ống thần kinh thai nhi, dị tật thai nhi, vai trò của acid folic
Ống thần kinh là một cấu trúc tồn tại trong thời kỳ phôi thai và sẽ phát triển thành não và cột...
10:02 - Kiến thức
Trứng chưng cà chua là món ăn rẻ tiền nhưng rất được lòng người thưởng thức, nhất là vào những...
14:35 - Tin tức
Công việc đầu tiên, Hỗ trợ doanh nghiệp, chương trình truyền hình, truyền cảm hứng, Shark Thái Vân Linh, cua so tinh yeu
Sau 2 mùa Shark Tank Việt Nam, tên tuổi Shark Thái Vân Linh được biết đến hơn cả và trở thành...
11:35 - Tin tức
Lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn, ngọt ngào
Valentine trắng này, hãy khiến người bạn yêu thương bất ngờ bằng những lời chúc đầy hài hước,...
12:30 - Tin tức
Bác sĩ nam khoa,Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức, đau tinh hoàn, Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, chẩn đoán nhầm, quan hệ tình dục, dương vật, cậu nhỏ, cua so tinh yeu
Do kiến thức về nam khoa của người dân còn hạn chế nên có những dấu hiệu rất thường gặp trong...
10:35 - Tin tức
giảm cân không thành, kế hoạch giảm cân, ăn kiêng giảm cân, chiêm tinh, Cung hoàng đạo, nghiệm, cua so tinh yeu
Dù nỗ lực đến đâu, chỉ cần đụng độ các món sau, rất có thể các chòm sao sẽ “phá sản” kế hoạch...
11:02 - Tin tức