"Đồng ruộng" khô hạn khiến "cuộc yêu" không thành?
Xin chào Anh/Chị, Lời đầu tiên em xin chúc Anh/Chị thật nhiều sức khỏe ạ.
Em năm nay 25 tuổi. Em và bạn trai đã quan hệ nhiều lần ( chúng em yêu xa, lâu lâu gặp nhau thì mới quan hệ) nhưng không lần nào "cậu nhỏ" xâm nhập vào bên trong được. Mỗi lần "cậu nhỏ" cố gắng xâm nhập vào, em lại có cảm giác muốn đi đại tiện và có cảm giác rất đau và tức. "Cô bé" không "ướt" mỗi khi bạn trai em thực hiện mọi cách. Bạn trai em vẫn dùng tay cho vào sâu "cô bé" được. Tuy nhiên mỗi lần em tự thủ dâm thì vẫn "ướt". Em không biết "cô bé" có bị vấn đề gì về phụ khoa không ạ? Rất mong nhận được tư vấn của Chương trình ạ. Em xin chân thành cảm ơn!
khô âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục, viêm nhiễm phụ khoa, màn dạo đầu, cách khắc phục khô âm đạo
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Vấn đề của em là khi quan hệ thì “cô bé” lại không chịu tiết dịch khiến mỗi lần quan hệ em đều đau tức và mót rặn? Cửa sổ tình yêu sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Bởi lẽ, nhận thấy rằng mỗi lần em tự thủ dâm đều vẫn “ướt” nên có lẽ cảm giác đau kia không hề có liên quan về hormon cũng như những bất thường về đường sinh dục mà hoàn toàn do tâm lý và cảm giác của em. Thông thường, ở phần lớn nguyên nhân khiến cô bé không được “tưới tiêu” ở mỗi lần “yêu” là do những lo lắng về tâm lý, cuộc dạo đầu chưa thực sự đủ, kích thích vào những vị trí chưa thực sự nhạy cảm, tư thế quan hệ cũng chưa tốt hay đơn giản là em chưa thực sự sẵn sàng, ám ảnh ở những lần quan hệ trước khiến em không thoải mái? Hãy bỏ qua cảm giác lo sợ và sẵn sàng được “yêu” sẽ giúp “đồng ruộng” khô cằn được “tưới tiêu” tốt hơn em nhé hoặc thời gian đầu để hỗ trợ vượt qua sự căng thẳng em có thể dùng gel bôi trơn để hỗ trợ đó là giải pháp giúp dương vật đưa vào âm đạo dễ dàng hơn
Thêm nữa, kích thước quá khổ của “cậu nhỏ” kia làm em có ngay cảm giác đau tức ở lần quan hệ đầu, kéo theo những lần sau căng thẳng đến mức các cơ vùng dưới không thể giãn nở được.
Tiếp theo, đúng là những vấn đề phụ khoa cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng của em. Triệu chứng ban đầu bao gồm, ra khí hư nhiều, có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt, nóng rát vùng kín đều là những biểu hiện của viêm nhiễm. Để chắc chắn hơn em cũng nên đi kiểm tra phụ khoa để yên tâm hơn. Vì mình đang ở độ tuổi sinh sản, mọi triệu chứng bất thường đều không thể chủ quan được em ạ!
Chúc em luôn vui, khỏe!
HIV, suy giảm miễn dịch,sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, đau nhức người, cơ bắp, đau họng, sưng hạch, phát ban, cảm cúm, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Gần đây em có biểu hiện hơi đau cơ và thường xuyên bị cảm cúm hơn trước. Lần gần đây nhất em có q...
chồng song tính, làm trai bao, nghiện sex, đánh vợ, bạo lực gia đình
Lần nào vợ chồng cãi nhau anh đều đánh em. Điều em buồn nhất là mẹ chồng không tin em, một mực...
cửa sổ tình yêu, sảy thai, vô tâm, rượu chè, say xỉn, một mình, thay đổi, cô đơn, tù túng.
Gần đây em mới có thai, chỉ mới 8 tuần, không may gặp tai nạn bị động thai phải nằm viện, anh ấy...
thực phẩm, tinh trùng, khỏe mạnh, chế độ, cuasotinhyeu, hải sản, cá hồi
Em mới lấy vợ . Hiện tại em muốn hỏi sau khi quan hệ thì nên ăn loại thực phẩm nào giúp tinh...
viem phụ khoa, phát hiện thai,xét nghiệm,nội tiết, điều trị
Trong phần kết quả xét nghiệm huyết học em thấy mục NỘI TIẾT có kết quả là B-HCG <0,1mIU/ml...
Nội dung khác
Những quán bún bò ngon ở TP.HCM, Bùn bò, bún bò ngon, bún bò Sài Gòn, cua so tinh yeu
Một trong những món ăn "gây thương nhớ" ở Sài thành chính là bún bò Huế. 6 địa điểm...
16:35 - Tin tức
Tình yêu, Yêu sai người, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Đừng yêu kẻ sở khanh, coi bạn là rác rưởi để cả đời này bạn phải hối hận vì sao không bỏ anh ta...
08:35 - Tin tức
kinh nguyệt, chu kỳ kinh nguyệt, niêm mạc tử cung, nội tiết tuyến yên – buồng trứng, chảy máu
Các bạn nữ khi đến tuổi dậy thì, mỗi tháng âm đạo thường ra máu vài ngày, hiện tượng đó được gọi...
20:05 - Kiến thức
khoai lang, bánh khoai lang, vừng đen, sữa tươi không đường
Khoai lang chiên không những thơm ngon, hấp dẫn mà còn làm phong phú thêm các món ăn cho gia đình...
14:35 - Tin tức
cái thiện trí nhớ, cách cải thiện trí nhớ, sức khỏe não bộ, cua so tinh yeu
Mặc dù không gì có thể đảm bảo chắc chắn là sẽ ngăn ngừa được tình trạng giảm trí nhớ hoặc sa sút...
19:02 - Tin tức
yêu thương, chiều chuộng, gia trưởng, thô lỗ, chịu đựng, góp ý, li hôn, trầm cảm
Hai con đầu đã tốt nghiệp Đại học, con gái út đang học lớp 10 trường Quốc tế . Kinh tế chúng tôi...
12:05 - Tâm sự
Cụ ông 80 tuổi, chăm sóc cụ bà bị sỏi thận, cửa sổ tình yêu.
Tình yêu đích thực không thể hiện qua món quà xa xỉ hay nơi hẹn hò sang trọng, mà đôi chtừ những...
17:02 - Tin tức
lgbt, đồng tính, chuyển giới, cua so tinh yeu
Trong số vô vàn các chủ đề khác nhau về mặt kiến thức, khoa học nghiên cứu LGBT+ đã cho chúng ta...
10:02 - Tin tức
4 cách tiết kiệm điện cho bình siêu tốc, mẹo dùng bình siêu tốc, bình siêu tốc, cua so tinh yeu
Ấm siêu tốc là vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Dưới đây là mẹo sử dụng ấm siêu tốc ít tốn...
06:35 - Tin tức