Dùng "áo mưa" thường xuyên sẽ khó có con?
Chào anh chị,chương trình cửa sổ tình yêu
Anh chị cho em hỏi, nếu thường xuyên quan hệ dùng bao cao su thì sau này người đàn ông có bị ảnh hưởng đến việc sinh sản không ah, em nghe mọi người nói là cứ dùng bao cao su 1 thời gian dài thì sau này khó có con, em xin chân thành cảm ơn anh chị.
biện pháp tránh thai, bao cao su, dùng thường xuyên, tinh trùng, tinh hoàn, sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Sử dụng bao cao su là phương pháp duy nhất phòng tránh thai và cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bao cao su được làm từ nhựa latex, mỏng, dai và có sự co giãn tốt phù hợp với kích thước dương vật trong quá trình quan hệ. Cụm từ “latex” dùng để nói đến protein trong nhựa của cây cao su, đề cập đến “các sản phẩm cao su thiên nhiên” được làm từ nhựa cây đó. Do đó, nó an toàn với người sử dụng, chỉ một số ít người sử dụng bị dị ứng với loại nhựa này. Nếu người đàn ông không bị dị ứng với nó thì có thể yên tâm sử dụng.
Dùng bao cao su, sự cương cứng của dương vật, xuất tinh vẫn diến ra bình thường thì chức năng không thể bị ảnh hưởng. Tinh trùng được sinh ra tại các ống sinh tinh trong tinh hoàn. Sau đó, tinh trùng đi vào mào tinh để trải qua giai đoạn trưởng thành cuối cùng trước khi xuất tinh. Vào thời điểm phóng tinh, tinh trùng sẽ đi theo ống dẫn tinh, sau đó được trộn lẫn với dịch của tiền liệt tuyến, túi tinh, cuối cùng được tống xuất ra ngoài theo đường niệu đạo. Chất lượng tinh trùng mới là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó, quá trình sản xuất tinh trùng mới là quan trọng nên em không cần lo lắng về việc sử dụng bao cao su ảnh hưởng đến sinh sản.
Bao cao su có rất nhiều thuận lợi: hiệu quả cao, an toàn toàn với người sử dụng; tiện lợi, nhỏ gọn, dễ mang theo người; hơn nữa còn giúp người đàn ông có trách nhiệm hơn trong vấn đề kế hoạch hóa gia đình.
Ở các nước phương Tây, bao cao su là phương pháp được sử dụng chính để tránh thai của cánh mày râu. Do đó, bạn trai hay chồng em có thể yên tâm dùng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Thân ái!
Nội dung khác
Chung thuỷ, đàn ông chung thủy, đàn ông trăng hoa, Cuộc sống tươi đẹp, Một lòng một dạ, cua so tinh yeu
Muốn có một người vợ ngoan, hiền như thên thần không khó, vấn đề là đàn ông đã biết cách sống làm...
19:02 - Tin tức
vòng tránh thai, tác dụng phụ của vòng tránh thai, ra máu sau đặt vòng tránh thai, đau bụng sau đặ vòng tránh thai, rơi dụng cụ tử cung, viêm nhiễm do đặt vòng
Vòng tránh thai (dụng cụ tử cung) đã được sử dụng từ rất lâu đời. Dụng cụ tử cung có rất nhiều ưu...
20:05 - Kiến thức
bí kíp yêu, mối tình trong đời, yêu nhau trọn đời, hiểu người mình yêu, cua so tinh yeu
Sau khi thất bại trong tình yêu, bạn thường khóc lóc, than vãn đặt ra nhiều câu hỏi không biết...
08:01 - Tin tức
thăng hoa, phụ nữ sau khi lên đỉnh, nàng muốn gì, thỏa mãn, quan hệ tình dục
Sau mọi chuyện, một số phụ nữ thú nhận rằng cảm giác được ôm sẽ chỉ làm tăng thêm nỗi bực bội hay...
20:05 - Kiến thức
Lệ Rơi, Bà Tưng "gây bão" mạng: Giờ làm công nhân, sống bằng tiền tiết kiệm
Từng là "hiện tượng mạng" đình đám một thời, giờ đây Lệ Rơi yên phận với "thu nhập...
08:35 - Tin tức
Sáng cười tối khóc, hôm qua cười mai khóc, đầu tuần cười cuối tuần khóc
Cả một ngày mình chỉ biết khóc và khóc. Ảnh ở phòng trong cũng không thấy nói gì. Trong tin nhắn...
14:35 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, nhạt phai, đám cưới, kết hôn, sắp xếp, xây nhà, tình cảm, thay đổi.
Cô ấy bảo: “ai nói với anh là em sắp lấy chồng?”. Rồi cô ấy nói: “từ từ giờ chưa lo gì”. Em bảo...
12:05 - Tâm sự
Buồng trứng đa nang có biểu hiện hay không, làm thế nào để nhận biết?
Buồng trứng đa nang là tình trạng rối loạn nội tiết và là một trong những nguyên nhân chính gây...
10:34 - Tin tức
Tâm sự cùng bé gái dậy thì, tuổi dậy thì, tâm sự cùng bé gái, cua so tinh yeu
Trước khi vào tuổi dậy thì, để các cô gái không sửng sốt trước hiện tượng kinh nguyệt, cha mẹ cần...
10:35 - Tin tức