Dùng biện pháp gì cũng được miễn là "săn" được "lợn vàng".
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế nhưng từ khi muốn có con thì bọn em thả mãi lại chẳng được. Đến bây giờ em mới giật mình nhận ra là nếu không có con ngay tại thời điểm này thì sẽ lại sinh con sang năm sau mất. Vậy bác sỹ cho em hỏi làm sao để tháng sau vợ em bắt đầu có thai ngay được.
Liệu làm thụ tinh ống nghiệm có đảm bảo là vợ em có thai ngay không, gia đình em thì không quá quan trọng về kinh tế ạ
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không hiểu vì lý do gì em và vợ lại nhất quyết phải sinh con đúng vào năm 2019 vậy em? Từ khi "thả" để có con đến bây giờ là bao nhiêu tháng rồi em? Thời gian vừa rồi hai vợ chồng có đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu hay chưa?
Khả năng sinh sản của một cặp vợ chồng sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản làm nên phôi thai, đó là chất lượng tinh trùng và chất lượng trứng. Bên cạnh đó vai trò của cơ quan sinh sản của người phụ nữ cũng hết sức quan trọng, nếu vợ em mắc một trong các chứng bệnh như tắc vòi trứng, dị tật tử cung như tử cung đôi, tử cung nhi tính, hoặc niêm mạc tử cung quá mỏng, và nó cũng phụ thuộc vào thời điểm quan hệ. Nếu quan hệ không đúng thời gian có trứng rụng thì cũng không thể có thai được. Vậy nên nếu "thả" tự nhiên hơn 6 tháng một cách đều đặn, thường xuyên thì hai vợ chồng nên đi khám sức khỏe sinh sản. Với em sẽ được kiểm tra tinh dịch đồ, cũng như xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tinh hoàn....để đánh giá chất lượng tinh trùng. Còn với vợ em cũng được kiểm tra nội tiết tố, siêu âm tử cung, buồng trứng để biết là có bệnh lý gì cần can thiệp hay không.
Nếu có bệnh lý nào đó gây ra tình trạng vô sinh- hiếm muộn thì cũng còn tùy vào từng bệnh lý mà có thời gian điều trị khác nhau. Có những bệnh chỉ uống thuốc một thời gian là có con tự nhiên được, nhưng cũng có những bệnh cần phải phẫu thuật hoặc dùng các biện pháp hỗ trợ sinh sản như bơm tinh trùng vào tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm, thậm chí có những trường hợp không thể nào có con dù dùng đủ mọi biện pháp. Thế nên, việc sinh con này đôi khi nó lại không thể thuận theo ý muốn của bản thân mình được đâu em ạ. Việc thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, thường áp dụng cho những cặp vợ chồng có vấn đề vô sinh- hiếm muộn, tuy nhiên tỷ lệ thành công hiện nay cao nhất chỉ đạt khoảng 50%, nó còn tùy vào vấn đề của từng cặp vợ chồng. Do đó nếu đang sốt ruột mong con, thì hai vợ chồng nên đi thăm khám trước, qua kết quả đó bác sỹ sẽ tư vấn cho mình biện pháp phù hợp để sớm có con em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui!
quan hệ, chảy máu, mất trinh, cúaotinhyeu, không chẩy máu
Em quan hệ được khoảng 5 tháng nay nhưng chưa có lần nào chảy máu ,vậy em đã mất trinh chưa ạ?
chồng thiếu quan tâm, không chia sẻ, nhiều con, chồng không đi cùng, tự ti, thấy mình thừa thãi
Anh là trụ cột lo kiếm tiền tôi thì ở nhà chăm sóc gia đình con cái đưa đón học hành.gần 2 năm...
khắc tuổi, thế giới tâm linh, niềm tin, thuyết phục, kiên trì, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Khi gia đình cô ấy biết 2 đứa yêu nhau thì đi xem bói, sách, bố mẹ cô ấy đã phản đối chuyện yêu...
Quy đầu "cậu nhỏ" bị sưng lên sau khi tự lột bao quy đầu!!!
Hôm trước, cháu vừa mới tự lột bao quy đầu ở nhà. Nhưng mà sau khi lột thì vùng quy đầu của cháu...
quen, né tránh, lạnh lùng, không quan tâm, ít chia sẻ, không muốn chuyện trò
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào...
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Anh đánh mất em, chuỗi ngày vô tâm, cua so tinh yeu
Nhiều khi bạn gái cảm nhận em hay cáu gắt khi mệt mỏi hoặc khi đang ngủ bị cô gọi ấy. Dần bạn gái...
mụn li ti, sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết, dịch vàng, có mùi hôi
Hiện nay em có biểu hiện mọc các nốt sùi li ti ở quanh âm đạo và bị ra chút dịch màu đỏ thẫm (...
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
Nội dung khác
Hạt đác là gì, cách chế biến hạt đác ngon tuyệt
Hạt đác là hạt của cây đác – một loại cây ẩn mình trong những cánh rừng bạt ngàn tại Nha Trang....
15:35 - Tin tức
Tránh bị chê, diện quần jeans, đi làm, công sở, cửa sổ tình yêu.
Bằng cách áp dụng 4 bí kíp sau, bạn diện quần jeans đi làm không chỉ sành điệu mà còn chuẩn thanh...
17:35 - Tin tức
Thai nghén nguy cơ cao, cua so tinh yeu
thai nghén nguy cơ cao là tình trạng thai nghén không có lợi cho sức khỏe của người mẹ, thai nhi...
11:02 - Tin tức
doanh thu phim Joker, Joker, Joaquin Phoenix, phim, doanh thu cao, cán mốc đặt ra, cua so tinh yeu
Bộ phim của Warner Bros. chính thức vượt qua kỷ lục 785 triệu USD mà “Deadpool 2” nắm giữ đối với...
17:35 - Tin tức
gãy 'súng', dương vật, thể hang, của quý, cậu nhỏ, đàn ông, giới tính #nam khoa, phẫu thuật, cấp cứu, Bệnh viện Nhân dân 115, cua so tinh yeu
Gãy “súng” là tai nạn phòng the nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi xảy ra, nam giới rất ngại ngùng đi...
11:35 - Tin tức
Những xét nghiệm thường được chỉ định khi đi khám vô sinh- hiếm muộn cho nam giới
Vô sinh là vấn đề mà hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt và điều đáng lo ngại, là tình...
09:05 - Kiến thức
Níu kéo tình yêu, tình yêu tan vỡ, bạn trai chia tay, Bỏ hết liêm sỉ để níu kéo, cua so tinh yeu
Em thật sự rất hụt hẫng, rất hụt hẫng khi anh nói vậy nên có níu kéo, bỏ hết liêm sỉ để cố gắng...
13:05 - Tâm sự
Những sai lầm khiến vợ chồng xa cách nhau
Chia tay là một trải nghiệm không dễ chịu, dù đôi khi do khách quan. Nhưng đừng quên bạn và đối...
08:35 - Tin tức
U sợi tuyến vú: Nguyên nhân và phương pháp điều trị
U sợi tuyến vú là bệnh phổ biến thường gặp ở nữ giới từ 18-40 tuổi. Đây là một căn bệnh lành tính...
09:05 - Kiến thức