Dùng rất nhiều thuốc mà bệnh xuất t.i.n.h sớm mãi không khỏi...
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 28 tuổi và chuẩn bị lập gia đình, nhưng đang có một vấn đề khá đáng lo ngại. Em bị bệnh xuất t.i.n.h sớm khoảng mấy năm nay rồi ạ, quan hệ không được 2 phút là đã ra. Em đã uống nhiều loại thuốc mà không có khỏi. Bây giờ em không biết mình phải làm sao nữa, nên rất mong bác sĩ cho em xin một lời khuyên và giải pháp cho tình trạng này của em ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Xuất t.i.n.h sớm ở nam giới là tình trạng nam giới không kìm hãm được sự x.u.ấ.t t.i.n.h sớm hơn kể từ khi đưa dươ.n.g v.ậ.t vào bên trong âm đạo. Hầu hết các trường hợp nam giới gặp phải tình trạng này đều cảm thấy thất vọng, hụt hẫng, tự ti như em đang cảm thấy hiện giờ. Xuất t.i.n.h sớm là bệnh lý hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như kiên trì điều trị đúng cách. Do vậy, em không cần quá lo ngại về vấn đề này của mình.
Việc sử dụng thuốc cũng là một trong những phương pháp được lựa chọn để khắc phục tình trạng xuất t.i.n.h sớm. Nhưng chỉ uống thuốc thôi thì không đủ. Muốn không phải đối mặt với tình trạng này, em cần phải kết hợp với những biện pháp khác nữa. Nguyên nhân gây ra tình trạng "cho ra sớm" thường chủ yếu đến từ yếu tố tâm lý (vội vàng, lo lắng, căng thẳng), thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học (nhịn ăn, thức khuya, dùng nhiều rượu bia,...), bệnh lý,... Do đó, bên cạnh việc dùng thuốc hay thực phẩm hỗ trợ em nên kết hợp với liệu pháp tâm lý hành vi và lối sống khoa học, lành mạnh thì mới có thể khắc phục vấn đề e ngại của mình hiện giờ. Liệu pháp tâm lý hành vi sẽ gồm các biện pháp: Học cách điều chỉnh hành vi, phương pháp "dừng-bắt đầu", phương pháp bấm bao quy đầu. Những biện pháp này em có thể tra cứu và tham khảo trên mạng để thực hiện theo. Còn về lối sống khoa học chắc hẳn em cũng đã biết, nó sẽ gồm các thói quen đó là: Ăn uống điều độ và đầy đủ, ngủ đủ giấc và không thức khuya, tập luyện thể dục và thư giản đầu óc mỗi ngày,...
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Nội dung khác
bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm, cua so tinh yeu
Vì mỗi một loại thực phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo quản khác nhau, do đó muốn đảm bảo vệ...
18:35 - Tin tức
Nỗi đau, người chồng, vợ qua đời, sau đám cưới, cửa sổ tình yêu.
Lặng lẽ dậy pha sữa cho con, khi trở lại giường người chồng Ba Lan đau đớn phát hiện ra vợ không...
18:02 - Tin tức
Những thói quen phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn
Một số người ăn ít chất béo, bỏ bữa, tập thể dục hàng ngày để giảm cân nhưng thất bại.
10:35 - Tin tức
mối tình đầu, con giáp nam, cua so tinh yeu
Mối tình đầu luôn là chuyện tình đẹp đẽ và chứa đựng những cảm xúc cháy bỏng nhất, tuy nhiên...
20:02 - Tin tức
Nữ ca sĩ, đám cưới, đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Cặp đôi "hot girl ca cổ" và "đạo diễn triệu view" gây xúc động với tình yêu...
10:35 - Tin tức
ngoại tình, vợ ngoại tình, quá cô đơn, ly hôn, giữ gìn hôn nhân, sám hối lỗi lầm.
Chồng em là người đạo đức, kể từ khi phát hiện chuyện em ngoại tình vẫn cho em ở nhà chồng, không...
12:05 - Tâm sự
Lạ miệng, với món ngon, từ sung giòn tan, cửa sổ tình yêu.
Từng quả sung giòn tan, thơm thơm, chua chua cay cay, chống ngán cực kỳ hiệu quả. Bạn hãy làm...
20:00 - Tin tức
COVID-19 ảnh hưởng tới cuộc sống lứa đôi như thế nào?
Coronavirus không chỉ là một bệnh đường hô hấp gây đại dịch nghiêm trọng đe doạ sức khoẻ con...
13:05 - Tin tức
Kiều Anh 'lột xác' với vai vô duyên
Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' hóa thân thành một bà cô đồng bóng, mãi không chịu...
13:02 - Tin tức