Dùng tay "câu" chất nhờn vào "cô bé", khả năng mang thai có cao?
Chào bác sĩ, hôm nay là chu kì rụng rứng của người yêu em, em dùng tay sờ vào chất nhờn sau đó đụng vào âm đạo bạn gái. Vậy khả năng có thai cao không ạ. Có nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp không ạ? Bọn em chưa quan hệ bao giờ ạ.

Chào em,
Khá thú vị là em hiểu tương đối rõ về chu kỳ sinh sản của bạn gái, giai đoạn rụng trứng,...mặc dù các em vẫn chưa đi quá giới hạn với nhau. Như em biết là nếu tinh trùng xâm nhập vào âm đạo bạn gái ở giai đoạn rụng trứng thì sẽ tạo điều kiện cho việc kết hợp giữa tinh trùng với trứng và có thể sảy ra hiện tượng thụ thai. Tuy nhiên đó chỉ là điều kiện chứ việc thụ thai không diễn ra dễ dàng như vậy. Hành động của em rất khó xác định là có tạo điều kiện để tình trùng xâm nhập vào vùng kín bạn gái hay không? Nếu vì lý do nào đó mà em đã "câu" tinh trùng của mình rồi đưa vào vùng kín bạn gái thì đó là những điều kiện cần để bắt đầu cho việc thụ thai, còn không thì hành động đó cũng không tạo ra điều kiện để bạn gái em có thai được.
Vậy liệu "chất nhờn" của em cụ thể là gì? em có nghĩ đó là tinh dịch hoặc có chứa tinh trùng của mình không? và đây sẽ là điều kiện để em trao đổi với bạn gái nên uống thuốc tránh thai hay không nhé? rất nghiêm túc là phải "ngay và luôn" nếu em xác định được mình đã "xuất tinh" ở thời điểm đó.
Em cũng nên biết là thuốc khẩn cấp cần phải uống ngay sau khi quan hệ thì khả năng phòng tránh thai mới cao nhưng cũng không tuyệt đối đối được. Em cũng nên lưu ý là khi các em vẫn muốn giữ gìn cho nhau thì nên tránh những hành động như em vừa chia sẻ, đó là nhưng thời điểm mà đôi khi giới hạn sẽ bị "vượt qua" và tiếp theo chỉ có thể là hệ lụy hay nhưng vấn đề mà chúng ta phải đối phó em nhé.
Chúc tình cảm của các em ngày càng tốt đẹp