Dùng thuốc đặt trị nấm âm đạo có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản?
Chào bác sĩ!
Em muốn hỏi em bị nấm "cấm địa vùng kín" em muốn dùng thuốc đặt nhưng em chưa lập gia đình nhưng đã quan hệ tình dục với bạn trai rồi Vậy em có dùng được thuốc đặt không và nếu dùng được có ảnh hưởng gì tới sinh sản sau này không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng kín là một khu vựng khá nhạy cảm và rất thường ở trong tình trạng ẩm ướt nên nếu như phụ nữ không chăm sóc và vệ sinh tốt thì vùng kín có thể bị viêm nhiễm do nấm hoặc do vi khuẩn. Nếu như hiện tại bác sĩ khám và chỉ định thuốc đặt âm đạo cho em thì em có thể yên tâm sử dụng.
Bởi vì thuốc đặt sẽ có tác dụng tại chỗ để tiêu diệt ổ nhiễm khuẩn trong âm đạo của em, em cũng không cần lo lắng rằng thuốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của em nhé! Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp cũng như kiêng quan hệ tình dục (nếu có) trong giai đoạn điều trị
Chúc em khỏe mạnh