Dùng thuốc tăng cỡ "cậu nhỏ" khi chưa đủ 18 tuổi, nên hay không?
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay đã 17 tuổi rồi ạ. Cháu có tham khảo và cảm thấy kích thước "cậu nhỏ" của cháu hơi bé nên có tìm hiểu về các cách để làm tăng kích thước "cậu nhỏ". Cháu có thấy trên mạng nói rất nhiều về các loại thuốc làm tăng kích thước d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi cháu có thể sử dụng thuốc tăng kích thước d.vật khi chưa đủ 18 tuổi không ạ?
Cháu xin cảm ơn.
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào cháu,
Nắm bắt được tâm lý của cánh nam giới, trên thị trường hiện nay đã đưa ra rất nhiều loại sản phẩm được quảng cáo là có khả năng là tăng kích thước d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Tuy nhiên, các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định rằng không có một loại thuốc nào có thể làm tăng kích thước "cậu nhỏ" khi đã đạt đến kích thước giới hạn. Bởi d.vật được cấu tạo bằng mô xốp, tăng giãn là do tưới máu đến, chứ không như xương, mỡ, cơ của cơ thể mà có thể có sự gia tăng theo thời gian. Sở dĩ nhiều nam giới nhân thấy rằng khi dùng các sản phẩm tăng kích thước d.vật thấy có tác dụng là do chưa hiểu rõ cơ chế hoạt động của các sản phẩm này. Thực ra khi nam giới dùng các thuốc này, chúng sẽ có tác dụng làm cho các mô ở "cậu nhỏ" giãn nở, tăng lượng máu về mô xốp và vật hang của d.vật, tương tự như cơ chế cương cứng của d.vật. Do đó, ngay sau khi ngưng dùng các sản phẩm này "cậu nhỏ" sẽ trở lại kích thước như ban đầu. Hơn nữa, việc thường xuyên dùng những sản phẩm này sẽ khiến cho "cậu nhỏ" phải hứng chịu một số tác dụng phụ không đáng có như gây kích ứng tại chỗ, viêm ở da d.vật, rối loạn cương,... Hiện nay hầu hết các sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ đều chưa được cấp phép lưu hành nên nếu muốn sử dụng em cần tìm hiểu thật kỹ về thông tin sản phẩm.
"Cậu nhỏ" sẽ phát triển đến mức tối đa khi chúng ta đạt độ tuổi trưởng thành, điều này sẽ phụ thuộc vào độ tuổi dậy thì của mỗi người, vì có người dậy thì sớm, có người dậy thì muộn, tuy nhiên đa phần sẽ đạt kích thước tối đa từ những năm 18 - 20 tuổi. Sau đó, kích thước d.vật hầu như sẽ không tăng thêm nữa. Ở mỗi người nam giới thì d.vật sẽ phát triển với những kích cỡ khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gen di truyền, dinh dưỡng, cơ địa, lượng hormone tiết ra, môi trường sống, thói quen sinh hoạt,... Thay vì tìm hiểu các loại thuốc, cháu hãy nên tạo cho mình thói quen ăn uống điều độ, dinh dưỡng tốt, tập luyện thể thao và vận động hợp lý, không thức khuya, ngủ đủ giấc, kiểm soát cân nặng,... Những việc làm này sẽ góp phần giúp cháu tăng trưởng chiều cao, có cân nặng hợp lý, không bị béo phí, nội tiết luôn được cân bằng. Từ đó cũng phần nào tác động đến sự phát triển "cậu nhỏ".
Nếu chẳng may sở hữu một "cậu nhỏ" khiêm tốn thì cháu cũng không nên quá tự ti về bản thân này. Bởi hầu hết các bạn nữ đều không quan tâm lắm đến kích cỡ d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của bạn đời và điều này đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Thường chỉ có nam giới mới cho rằng kích thước "cậu nhỏ" là quan trọng vì coi nó là biểu tượng cho những phẩm chất như sức mạnh, khả năng sinh sản và lòng dũng cảm. Tuy nhiên, nữ giới lại có nhiều mối quan tâm nhiều hơn đến việc nam giới có lãng mạn, dịu dàng và nhạy cảm với nhu cầu và mong muốn của họ hay không hơn là kích thước d.vật. Vì vậy, kích thước "cậu nhỏ" không phải yếu tố quan trọng về chuyện t.ì.n.h d.ụ.c cũng như sự thu hút của nam giới.
Chúc cháu luôn khỏe mạnh và vui vẻ!