Dưới da "cậu nhỏ" xuất hiện những hạt vừng đen là bệnh lý gì?
Xin chào. Mình cũng không biết nên xưng hô thế nào. Cho mình hỏi là ở đầu dương vật, dưới da xuất hiện mấy vết đen đen giống như hạt vừng đen dưới da. Không phải mụn ruồi. Nó giống như máu bị thâm đen ấy. Mình năm nay 28 tuổi. Xin hỏi chương trình đó là bị làm sao được không

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm câu hỏi đến chương trình www.cuasotinhyeu.vn chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các vấn đề bạn đang gặp phải. Theo như trong thư của em gửi đến chương trình thì hiện nay "cậu nhỏ" của bạn đang có tình trạng xuất hiện những vết đen giống như có những hạt vừng dưới da. Không rõ những đốm này xuất hiện đã lâu hay chưa? Có hiện tượng những đốm này "đẻ" ra nhiều hơn so với lúc mới đầu xuất hiện hay không? Kích thước của những đốm này có phát triển to thêm hay không? Những hạt này có nổi cộm lên trên da hay là không?
Vì thông tin bạn đưa ra rất ít nên chúng tôi khó có thể tư vấn chính xác cho bạn về nguyên nhân vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên nếu như trường hợp những hạt này không nổi cục lên trên da mà chỉ thay đổi về màu sắc và giống như ẩn dưới da thì đó có thể là tình trạng nám đen ở d.vật. Đây là tình trạng xuất hiện do thay đổi những tế bào hắc tố melanin dưới da gây ra. Nếu như những đốm đen này xuất hiện ít và không có đấu hiệu phát triển to thêm thì hầu như không gây ra bất cứ bệnh lý gì, tuy nhiên nếu bạn nhận thấy những đốm này xuất hiện với mật độ càng lúc càng nhiều hơn, kích thước to hơn, có kèm theo nổi hạch bẹn thì nên đi khám vì đó có thể là một trong những đấu hiệu của bệnh ung thư. Nếu phát hiện sớm thì tỷ lệ điều trị thành công càng cao. Vì thế nếu lo lắng ban cũng có thể đi khám chuyên khoa da liễu để bác sỹ thăm khám kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn dựa vào kết quả kiểm tra bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!