Dương vật bị đau kèm tiết chất nhờn màu vàng là bị bệnh gì?
Cho em hỏi . Em không biết tại sao dương vật em nó cứ buốt và đau ở quy đầu rồi nó còn ra chất nhờn màu vàng em không biết em bị bệnh gì không. Mong các bác sĩ cho em biết có bị gì không ạ,
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Theo như các dấu hiệu em mô tả ở trên thì có khả năng cao là em bị viêm đường tiết niệu rồi em nhé. Tuy nhiên để biết chính xác có phải viêm đường tiết niệu hay không, và do nguyên nhân gì thì cần qua thăm khám trực tiếp cùng các xét nghiệm cần thiết khi đó mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng được. Từ đó thì các bác sỹ cũng mới có thể đưa ra cho em phương án điều trị phù hợp nhất để chữa được dứt điểm bệnh.
Nếu viêm đường tiết niệu em không điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn lan ra các cơ quan lân cận như viêm bàng quang, tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh,..từ đó có thể để lại những biến chứng nặng nề, hoặc có thể bệnh chuyển sang mãn tính khiến việc điều trị gặp khó khăn hơn, nên em cần điều trị càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe.