Thân dương vật bị nổi mụn dù chưa từng quan hệ tình dục trước đây
Chào anh chị. Thân dương vật em bị nổi một mụn thịt không đau không ngứa hay khó chịu gì cả. Em vẫn chưa quan hệ tình duc. Vậy có sao không ạ?

Chào em,
Như em nói là em bị nổi mụn thịt ở thân dương vật mà lại không ngứa đau, hay khó chịu gì hết, ngoài ra lại chưa có quan hệ tình dục bao giờ nên có thể loại trừ khả năng đó là biểu hiện của các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục gây nên rồi. Mụn thịt có thể là biểu hiện của mụn hạt cơm, thịt thừa hay viêm nhiễm sinh dục ( đặc biệt do nấm) gây nên, viêm tuyến bã nhờn,...
Vậy em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, mặc quần lót không quá bó sát và chất liệu cotton thấm hút tốt là được, không cần phải quá lo lắng đâu em nhé. Trong thời gian tới, tiếp tục theo dõi nếu có những dấu hiệu mụn to lên, ngay đau, ngứa rát thì lúc đó em nên đến bệnh viện Da liễu thăm khám, xác định tình trạng để bác sĩ đưa ra các hướng can thiệp điều trị phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!