Dương vật “bỗng bé lại 1 cách lạ thường” khi lỡ hút vài hơi ma túy đá
Hôm trước em có lỡ hút hai ba hơi ma túy đá, sau khi đó dương vật em bổng bẽ lại một cách lạ thường. Em hoang mang quá! Cho em lời khuyên với anh chị ơi!

Chào em,
Em có đo kích thước của dương vật trước và sau khi em phát hiện nó có sự chênh lệch không? Có thể em cũng đã biết, ma túy đá là một chất kích thích gây hứng phấn và ảo giác, nó có tác động rất xấu đến hệ thống thần kinh của cơ thể người, thậm trí nó có thể gây nên hiện tượng chết não. Và ma túy đã cũng là một chất kích thích có thể gây nghiện. Chính vì những lý do đó mà em nên dừng việc sử dụng ma túy đá lại ngay lập tức.
Ma túy đá sẽ không gây nên hiện tượng "teo" dương vật một cách thực sự tức là làm dương vật nhỏ đi ngay lập tức. Vì ma túy đá tác động nên hệ thần kinh của con người nên khi sử dụng nó có thể khiến em không hoặc khó cảm nhân được hưng phấn tình dục, điều đó khiến dương vật của em không cương cứng được dù đã kích thích, hoặc không cương cứng được hoàn toàn khiến em cảm thấy nó nhỏ hơn so với ngày xưa.
Nhưng em có thể yên tâm, vì nếu em không sử dụng thường xuyên, chỉ dùng 1 lần này thôi thì tác dụng phụ và ảnh hưởng của ma túy sẽ dần hết đi, về sau hệ thần kinh của em phục hồi trở lại thì “kích thước” dương vật ngày xưa của em sẽ trở lại mà thôi.
Chúc em sức khỏe!