Dương vật chỉ vô tình chạm vào âm đạo liệu có thai được không?
Bác sỹ cho em hoi e không dám quan hệ nên chỉ dám quan hệ ngoài. dương vật của bạn trai em vô tình chạm vào âm đạo (có xuất tinh em nghe nói tinh dịch có chứa tinh trùng) liệu có khả năng có thai không ạ?? tại em bị chậm mấy ngày rồi ạ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong trường hợp dương vật của bạn trai em chỉ vô tình chạm vào âm đạo, nhưng lại xuất tinh ở vị trí khác xa bộ phận sinh dục của em thì em không thể có thai được. Tuy nhiên nếu đến giai đoạn chuẩn bị xuất tinh bạn trai em không khống chế được mà lại xuất tinh ngay ở cửa âm đạo, biết đâu sẽ có một lượng tinh dịch chảy vào âm đạo, rồi lên tử cung, vòi trứng. Tại vòi trứng nếu tinh trùng gặp đúng thời điểm trứng rụng thì em vẫn có khả năng mang thai.
Còn việc em bị chậm kinh mấy ngày có thể do em quá lo lắng về vấn đề liệu mình có mang thai không, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, hoặc thay đổi về lối sống...
Để chắc chắn mình có mang thai hay không em nên mua que thử thai về thử, có thể thử lại lần hai cách lần đầu 3 ngày. Và nếu không muốn có thai ngoài ý muốn lại dùng cách thức quan hệ ngoài như 2 em thì trước lúc chuẩn bị xuất tinh bạn trai em nên đưa dương vật ra xa vị trí bộ phận sinh dục của em rồi mới xuất tinh hoặc dùng bao cao su khi gần gũi đó là cách tốt nhất để tránh thai cũng như ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục!
Thân ái!