Dương vật cương cứng lâu là đi tiểu ra máu?
Xin chào chương trình. Em năm nay 25 tuổi. 4 năm nay dương vật của em cứng lâu hoặc quan hệ lâu không xuất tinh là đi tiểu ra máu( kèm cả máu đông cục) em rất lo lắng về tình trạng này kéo dài.
Em hiện đang ở nước ngoài nên rất khó để đi khám vì bất đồng ngôn ngữ. Mong chương trình cho em lời khuyên. Em trân thành cám ơn!

Chào em!
Không rõ hiện tượng đi tiểu ra máu này của em kéo dài bao lâu và lượng máu em đi tiểu ra có nhiều không? Do không khám trực tiếp cũng như không có các kết quả chụp chiếu nên rất khó để tôi có thể xác định tình trạng em gặp phái là do nguyên nhân nào. Nhưng dù là do nguyên nhân nào thì tình trạng em đi tiểu ra máu cũng là biểu hiện của bệnh lý.
Có thể do trong dương vật của em có một số mạch máu bị tổn thương hoặc dị dạng mạch máu ở niêm mạc niệu đạo hay polyp, hoặc u bàng quang chính vì thế khi lượng máu dồn nhiều đến dương vật để tạo nên hiện tượng cương cứng thì để xảy ra hiện tượng chảy máu và lượng máu này thoát ra ngoài khi đi tiểu. Nếu như hiện tượng này chỉ diễn ra một đến 2 lần thì em không cần quá lo lắng vì tổn thương đó có thể đã tự khỏi. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì em cần đi khám đẻ xác định được vị trí và nguyên nhân gây chảy máú.
Tôi hiểu, khi đang làm việc tại xứ người thì việc đi khám sẽ rất khó khăn. Nhưng em nhé! sức khỏe con người là quý giá nhất, nhất là việc này liên quan đến sức khỏe sinh sản của em. Em có thể nhờ hội đồng hương giúp đỡ trong việc đi khám hoặc đề nghị nơi em đang làm việc cho người phiên dịch khi đến bệnh viện để vượt qua rào cản trong ngôn ngữ nhé!
Chúc em khỏe mạnh