Dương vật đã phát triển hoàn thiện chưa khi được 20 tuổi?
Cháu chào bác sĩ, năm nay cháu 20 tuổi mà dương vật chỉ dài khi cương cứng tầm 10-11 cm, và nó không tuột hết bao quy đầu, và không bị quá hẹp hay gì cả , sinh lý vẫn bình thường, cháu có có cảm giác như nó chưa phát triển hết, trước đây cháu cũng thường hay thủ dâm với cường độ trung bình và giảm dần về các năm khoảng 2-3 lần trong tháng.
Vậy bác sĩ có thể tư vấn về tình trạng của cháu nó bị không bình thường chỗ nào và cháu có còn phát triển bộ phận sinh dục nữa không hay có cách để khắc phục không ạ. Cháu xin cảm ơn !
kích thước dương vật, nam khoa, hẹp bao quy đầu, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu!
Trung bình kích thước dương vật của nam giới Việt Nam khi cương cứng đạt từ 10- 14 cm,  khi xìu đạt từ 5-8 cm, vì thế với kích thước hiện tại của em là dương vật khi cương được khoảng từ 10-11 cm thì là ở mức hoàn toàn bình thường em nhé. Còn về trường hợp bao quy đầu của em như mô tả thì tôi cũng chưa xác định được là có phải dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu hay không, nếu em thấy nghi ngờ bệnh lý, khi mà dương vật cương cứng bao quy đầu cũng không lột hết thì em nên đi khám ở bệnh viện chuyên về nam khoa để bác sỹ kiểm tra và tư vấn cho em, nếu cần sẽ chỉ định phẫu thuật em nhé.
Hiện nay thì em đã hoàn tất quá trình dậy thì, nên dương vật thường đã phát triển ở mức ổn định, nên việc em có can thiệp cũng khó có thể làm dương vật to ra một cách tự nhiên được, hơn nữa kích thước hiện tại của em cũng là bình thường rồi, nên tôi khuyên em không nên cố gắng tìm cách điều trị để dương vật to thêm, vì có thể là mất công mất sức mà không đạt hiệu quả như mong đợi. Em cứ thoải mái tâm lý, thủ dâm nên hạn chế khoảng 2-3 lần trong tháng như hiện nay thì nó cũng không ảnh hưởng gì đến sinh lý cả, nên em cứ hoàn toàn yên tâm em nhé.
Chúc em sức khỏe!