Dương vật " đứng" song song với trục dọc cơ thể?
Dương vật của em khi cưng cướng thẳng đứng song song với cơ thể mà không chĩa ra phía trước. Bác sĩ cho em hỏi em bị sao không và em có thể thay đổi không ạ bởi vì em thấy rất khó để quan hệ?

Chào em!
Thông thường, khi cương cứng dương vật của nam giới thường cũng không thẳng hoàn toàn mà có thể chếch lên trên, dưới hoặc sang bên trái, bên phải. Thông thường, những đạ điểm này cũng giống như các khác biệt khác giữa mỗi người, nên em không cần lo lắng khi dương vật của em hơi khác phần lớn người khác một chút.
Em có chia sẻ rằng dương vật khi cương cứng thì song song với cơ thể, đối với trường hợp của em nếu như việc đặc điểm nay không gây cản trở đến việc em quan hệ tình dục thì sẽ không phải chỉ định điều trị ( vì đặc điểm về hình thái bề ngoài này sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của em) nhưng nếu việc "chệch hướng súng" gây cản trở khi em quan hệ tình dục thì em có thể đi khám nam khoa để bác sĩ chỉnh hình một chút cho " cậu nhỏ" của em.
Chúc em khỏe mạnh.