Dương vật không to được có phải do hẹp bao quy đầu?
Xin chào chương trinh em năm nay 25 tuổi em muốn nhờ chương trình giải đáp giúp em là dương vât của em nhỏ lúc cương cứng cũng chỉ được 8-9 cm không biết có phải do hẹp bao quy đầu không vì lúc dương vật lúc cương không lộn ra được hết phải dùng tay thì mới ra hết. Có cách nào khiến dương vật to ra không ạ. Và em thấy ở trong đầu dương vật xuất hiên li ti mụn nhớ không đau ngứa em cũng rất lo mong bác sỹ tư vấn giúp ạ

Chào em!
Tình trạng hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu trùm kín lên cả phần quy đầu dương vật, không thể tụt xuống được. Hẹp bao quy đầu cũng có nhiều mức độ khác nhau và tùy vào mức độ hẹp bao quy đầu cũng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng khác nhau đến sức khỏe của nam giới. Một trong các biến chứng phổ biến của tình trạng hẹp bao quy đầu là gây ra viêm nhiễm ở quy đầu dương vật do cặn nước tiểu đóng lại và việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra nó cũng làm cho dương vật bị hạn chế sự phát triển về kích thước. Do đó bị tình trạng này em nên đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ thăm khám xác định tình trạng và mức độ để có hướng điều trị phù hợp cho em.
Ở Việt Nam chiều dài dương vật của người trưởng thành khoảng 10 cm đến 13 cm. Dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Với dương vật của em thì kích thước dương vật không phải là quá nhỏ nên em không cần quá tự ti em nhé. Một người đàn ông cho dù kích thước dương vật khiêm tốn nhưng bù lại họ khéo léo và có kinh nghiệm trong vấn đề giường chiếu thì vẫn có thể đem lại sự thoái mải và khoái cảm cho bạn gái em nhé.
Hiện tại em chỉ cần ăn uống đầy đủ chất có thể tập luyện bài tập kegel phối hợp để tăng kích thước dương vật một cách an toàn nhất. Những mụn nhỏ ở đầu dương vật của em xếp thành hàng quanh rãnh bao quy đầu phải không em? Hay là các mụn rải rác trên thân dương vật? Nếu chỉ là các mụn nhỏ màu da, khoảng 1-2mm không đau không ngứa nó có thể là chuỗi hạt ngọc dương vật, hoặc các hạt fodyce lạc chỗ, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần lo lắng em nhé.
Chúc em sức khỏe!