Dương vật không tự lộn ra ngoài được thì phải làm sao?
Cháu học lớp 10, 15 tuổi cháu thấy dương vật của mình nó không lộn ra ngoài được, khi nó cương cứng lên cũng vậy cháu có thử 1 lần tự lộn rồi nhưng sợ nó có việc gì nên cháu đã lộn lại rồi ạ. Bây giờ không biết làm sao nhờ chuyên gia giúp với!
dương vật, lộn ra ngoài, cương cứng, lộn lại, làm sao, quy đầu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Cháu nói dương vật của cháu khi cương cứng không thể tự lộ ra bên ngoài được, tình trạng này có thể gặp trong trường hợp hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Nếu mà cháu không lộn bao quy đầu xuống hết thì nước tiểu sẽ đọng lại trong nếp da của bao quy đầu và đấy sẽ là một nguyên nhân gây ra hiện tượng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Thứ hai là nếu bao quy đầu chưa lộn hết được xuống thì khi cơ quan sinh dục ở trong trạng thái cương cứng sẽ bị đau và lúc đó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của cuộc quan hệ tình dục sau này, thậm chí có một số trường hợp không thực hiện được hành vi quan hệ tình dục do bị đau hoặc là bị chảy máu dẫn đến tổn thương dương vật.
Cháu đã tự lộn ra được 1 lần rồi thì nên tiếp tục lộn ra thường xuyên để giúp cải thiện tình trạng của mình. Nếu khi tự lộn bằng tay ra được hết trong lúc dương vật đang cương cưng thì có thể khi đó tình trạng của cháu là bị dài bao quy đầu, nếu không muốn cắt thì cháu phải chịu khó lộn bao quy đầu ra thường xuyên để vệ sinh, tránh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Còn nếu khi lộn ra, bao quy đầu bị chít hẹp, gây đau thì cháu nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để các bác sĩ có thể tiến hành cắt bao quy đầu sớm cho cháu.
Chúc cháu sức khỏe!
viêm đường tiết niệu, quan hệ lần đầu, tiểu mủ, tiểu rát, cuasotinhyeu
Em với bạn gái em quan hệ lần đầu rồi 2 ngày sau thì bạn gái em có biểu hiện đi đái ra thứ gì đó...
người bệnh, nước bọt, vết thương, lây bệnh, bệnh dại, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi: nói chuyện với người bị bệnh dại mà chẳng may nước bọt của họ bắn vào vết...
Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
Em với người yêu quan hệ lần đầu thì â.m đ.ạ.o của người yêu em bé quá nên em không cho d.vật vào...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
thuốc tránh thai khẩn cấp, nước lạnh, tác dụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống tăng huyết áp, hạ sốt, giảm đau, cuasotinhyeu
Khi mình uống thuốc tránh thai khẩn cấp bằng nước lạnh thì thuốc có hiệu quả không ạ
Nội dung khác
khuôn bánh trung thu, bánh trung thu, nghệ nhân phạm văn quang
“Miếng ăn đang to, giờ chỉ còn góc nhỏ cho mình, mình phải bám lấy. Phải làm những khuôn bánh mà...
12:05 - Tin tức
Hát yếu, Lynk Lee bị loại sớm khỏi Gương mặt thân quen
Hóa thân thành Thu Phương, Lynk Lee bị chê giọng hát yếu, đặc biệt ở nốt cao, cô chưa thể hiện...
12:41 - Tin tức
hoàng đạo, thay đổi, theo đuổi, tự tin, dần dần, Làm gì, Cung Hoàng,tự ti, trở thành, cua so tinh yeu
Con người luôn ở trong trạng thái bị động, sẽ thay đổi từ từ. Nhưng có những lúc chỉ chớp mắt...
18:34 - Tin tức
Tiêm vắc xin phế cầu cho bé: Mất một, lời mười
Nhiễm phế cầu khuẩn (Streptococcus pneumoniae) có thể gây ra những bệnh nghiêm trọng đe dọa tính...
09:05 - Kiến thức
thực phẩm, âm đạo, khỏe mạnh, dinh dưỡng, cua so tinh yeu
Thường xuyên ăn những loại thực phẩm dưới đây giúp âm đạo luôn khỏe mạnh, tránh nhiễm trùng và...
10:35 - Tin tức
Cách làm salad trộn thơm ngon bổ dưỡng
Cách làm salad trộn là món ăn thanh nhẹ và dễ làm nhất được rất nhiều người ưa thích bởi bị ngọt...
15:00 - Tin tức
phòng the, bí quyết phòng the, nghệ thuật phòng the, cua so tinh yeu
Hãy mềm mại, hãy quyến rũ và hãy bí ẩn theo cách riêng của mình. Phụ nữ ham muốn “chuyện ấy...
16:02 - Tin tức
Cô gái, ung thư, sai lầm, chuyện ấy, hôn nhân, sinh sản, tình dục, viêm nhiễm, HPV, cua so tinh yeu
Đời sống tình dục quá thoải mái, quan hệ quá sớm đã khiến nhiều cô gái trẻ bị mắc ung thư cổ tử...
10:35 - Tin tức
QUẢNG NINH- Đi làm về lúc nửa đêm, thiếu niên 17 tuổi mệt, lên giường nằm rồi thiếp đi, 3h sáng...
10:35 - Tin tức