Dương vật như bị bỏng do dùng "áo mưa" khi "ân ái"?
Sau 1 lần quan hệ có dùng bao cao su. Sáng hôm sau dậy thì thấy dương vật lớp da ở đầu bị phổng lên như bỏng khoảng 1cm .không đau cũng không có dấu hiệu khác . Thế là bị sao có phải do quan hệ manh quá hay không? Xin được tư vấn ạ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Hiện tượng da dương vật phồng lên giống như vết bỏng sau khi quan hệ tình dục thường xảy ra do nguyên nhân quan hệ mạnh hoặc quan hệ quá lâu khiến đầu dương vật là một vùng niêm mạc rất mỏng nên có thể bị phồng lên, tuy nhiên đây cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng vì nó không ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể tự xẹp trong một thời gian tới.
Tuy nhiên bạn cần giữ gìn vết phồng này không để chúng bị ma sát quá nhiều nếu như bạn thường xuyên mặc quần chật, quần may bằng vải cứng,... khi đó chúng có thể vỡ ra gây đau rát và bội nhiễm vi khuẩn, lúc đó thì lại là một vấn đề cần điều trị tránh viêm nhiễm. Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét vì một số người gặp tình trạng này là do dị ứng bao cao su, nên nếu sau một vài lần sử dụng bao cao su đều có hiện tượng này thì cần tránh thai bằng biện pháp khác bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.