Thân dương vật xuất hiện mụn trắng là bệnh gì?
Chào bác sĩ Năm nay em 18 tuổi. Và dương và có xuất hiện mụn trắng ở phần thân dương vật. Không nổi to và không gây ra khó chịu cũng như đau rát. Em bị cách đây khoảng 1 năm có thể hơn và không có biểu hiện gì bất thường. Em có thủ dâm. Cho em hỏi là những mụn ấy là bệnh gì có ảnh hưởng sức khỏe không ạ Cảm ơn bác sĩ!
dương vật, mun duong vat, thân dương vật, đốm bã nhờn, hạt fodyce, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Theo như em mô tả thì có lẽ trường hợp  của em có khả năng cao là các hạt Fordyce Spot, được gọi là đốm Fordyce, hạt Fordyce hoặc đốm bã nhờn, chúng thường nổi lên ở trên thân dương vật, môi âm hộ hoặc ở môi trên khuôn mặt. Biểu hiện đặc trưng là xuất hiện những mụn nhỏ hoặc hạt, màu vàng trắng, đường kính cỡ 1-3 mm, theo nghiên cứu mô học chỉ là các tuyến bã nhờn lạc vị trí.
Mặc dù đốm Fordyce là tuyến bã nhờn xuất hiện “không đúng chỗ” (không trong nang lông), nhưng chúng không liên quan tới bất kỳ bệnh tật gì. Chúng là chỉ gây ra sự mất thẩm mĩ, khiến cho người mắc phải không hài lòng khi nhìn thấy. Các đốm Fordyce chỉ xuất hiện tự nhiên trên cơ thể và không lây bệnh. Vì thế nếu bây giờ em thấy nó không phát triển to lên, không gây ra bất cứ khó chịu gì thì em cũng không cần lo lắng hay can thiệp gì cả em nhé.
Chúc em sức khỏe!