Đứt 1 phần dây hãm quy đầu liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe?
Trong lúc em tắm có vô tình làm đứt cái dây nhỏ ở phần dây hãm cương bao quy đầu . Lúc đầu em có thấy em thấy hơi đau do dính nước . Nhưng sau khi lau khô và vệ sinh thì hết . Và giờ đi vệ sinh không bị đau thì có ảnh hưởng gì không ạ
đứt dây nhỏ, dây hãm quy đầu, bao quy đầu, vô tinh, lau khô, vô sinh, vệ sinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Dây hãm bao quy đầu (hay dây thắng dương vật) có cấu tạo như chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu, nối liền giữa lớp da bao quy đầu với quy đầu. Phần dây này có cấu tạo khác nhau ở mỗi người có người khá mảnh, có người lại dày, tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm, có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.
Như em miêu tả thì tình trạng tổn thương dây hãm của em chỉ ở mức độ nhẹ, chưa tổn thương hoàn toàn nên có thể tự cầm máu lại được. Tuy nhiên, tổn thương này có thể gây ra tình trạng co rút làm dây hãm bao quy đầu càng ngày càng ngắn lại, gây ảnh hưởng đến quá trình quan hệ cũng như vấn đề tình dục của em về sau. Để vết thương tự lành chỉ là phương pháp tạm thời, bởi các mô mới thay thể vị trí cũ không thể đáp ứng chức năng của dây hãm và việc đứt rách gây cháy máu trở lại sẽ diễn ra thường xuyên hơn.
Khi có tổn thương tại vị trí này, để đảm bảo em nên đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám càng sớm càng tốt, cần thiết bác sĩ có thể hỗ trợ can thiệp giúp giải quyết vấn đề em đang gặp hiện tại.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
sán lợn, đồ tái sống, tiết canh, cua so tinh yeu
Theo TS. Nguyễn Văn Lâm – Trưởng khoa Truyền nhiễm, BV Nhi Trung ương, sán làm tổ trong não sẽ...
13:02 - Tin tức
Mẹ bỉm sữa 9x và bí quyết làm đẹp sau sinh đơn giản, rẻ tiền mà hiệu quả
Nỗi ám ảnh về vóc dáng xập xệ luôn là điều khiến chị em sau sinh cảm thấy lo lắng, hoang mang....
13:35 - Tin tức
Dạy con, về tình dục từ 2 tuổi, cửa sổ tình yêu.
Sự phát triển của cơ quan sinh dục kéo theo sự phát triển tâm lý và hành vi tình dục. Bản năng...
11:02 - Tin tức
MÁCH BẠN CÁCH LÀM BÁNH SẮN ĐẬM VỊ TUỔI THƠ
Món bánh sắn phủ thêm nước cốt dừa thơm ngon, ngọt ngào lại mềm mại là một trong những món bánh...
14:35 - Tin tức
thắt ống dẫn tinh, tinh hoàn, thuốc tránh thai, tinh trùng, cua so tinh yeu
Thắt ống dẫn tinh là một loại thủ thuật triệt sản của đàn ông nhằm mục đích để bạn tình không thể...
12:35 - Tin tức
Khi Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa thảm bại
Trong nửa đầu năm 2021, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến sự thất bại của nhiều ngôi sao danh tiếng ở...
12:05 - Tin tức
ứ nước vòi trứng, ứ nước ống dẫn trứng, điều trị ứ nước vòi trứng, nguyên nhân ứ nước vòi trứng, triệu trứng ứ nước vòi trứng, vô sinh do ứ nước vòi trứng, biến trứng gây vô sinh do ứ nước vòi trứng
Ứ dịch vòi trứng là biến chứng của một số loại bệnh như: viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm khung...
14:00 - Kiến thức
U nang buồng trứng có vách ngăn là gì, có nguy hiểm hay không
U nang buồng trứng có nhiều loại, có loại lành tính, có loại ác tính. Vì thế khi chị em phụ nữ...
13:05 - Kiến thức
Quán hàu, tín đồ ẩm thực, món ngon, cửa sổ tình yêu.
Nếu là tín đồ của các món hàu, bạn không thể bỏ qua 5 quán ngon có tiếng ở TP.HCM dưới đây. Hàu...
12:35 - Tin tức