Gần 50 mà ngày nào cũng có thể "chinh chiến", có phải bị... "NGHIỆN"?
Chào chương trình,
Năm nay 49 tuổi sinh hoat tình dục trong 1 tuần it nhất là 3-4 lần và lúc nào cũng có thể thực hiện được thời gian quan hệ tùy lúc khi 1-2 phút , khi 3-4 phút khi 5-10 phút vắng 1-2 ngày là khó chịu, bạn bè nói tôi bị bệnh nghiện sex có đúng không?
nghiện tình dục, muốn quan hệ nhiều, nhu cầu tình dục cao
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào anh,
Mỗi người có một thể trạng một năng lực sức khỏe khác nhau. Trong trường hợp của anh đúng là anh có khả năng sinh lý tốt hơn so với mặt bằng tuổi tác, nhưng những người như anh cũng không phải hiếm gặp. Trong chuyện tình dục vợ chồng chất lượng được quyết định bởi cả hai người, dù nhiều hay ít nhưng cả hai đều thấy thỏa mãn và không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe nghĩa là cặp đôi đó có đời sống tình dục hòa hợp. Còn trong trường hợp khi quan hệ nhiều khiến sức khỏe của anh hoặc "đối tác" suy giảm, mệt mỏi, mất tập trung, ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày thì anh cần giảm tần suất của mình lại.
Từ NGHIỆN là để ám chỉ những người có những thói quen không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng đến cả những người xung quanh, như vậy nếu với tần suất quan hệ đó mà vợ chồng anh đều cảm thấy rất hòa hợp không có xuất hiện bất cứ vấn đề gì từ tâm lý cho đến sức khỏe thì không thể nói anh là "người nghiện" được. Ở phía ngược lại khi vợ không thể đáp ứng được và luôn muốn giảm số lần quan hệ để đảm bảo sức khỏe, còn anh lại không quá quan tâm điều đó mà luôn nghĩ về mong muốn của mình, thậm chí phải thường xuyên đi "giải quyết" mong muốn của mình ở "bên ngoài" vì không chịu đựng được thì đúng là thói quen của anh đang làm ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ và tiềm tàng cả những vấn đề tình cảm vợ chồng. Từ "nghiện" chỉ là cách nói nhưng vấn đề rất lớn trong hôn nhân có thể sẽ xảy ra.
Nhìn chung người ta chỉ suy giảm sức khỏe khi quan hệ quá nhiều, quá sức chứ không suy giảm sức khỏe khi quan hệ ít hay không quan hệ. Vậy nên anh xem mình đang trong trường hợp nào để duy trì hay điều chỉnh phù hợp nhé
Thân ái
vô sinh nam, hiếm muộn, không có tình trùng, cuasotinhyeu
Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm mà chưa có con. Vợ chồng em cũng đi khám bệnh viện bác sĩ nói...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em,nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy...
không thích, bánh bèo, thái quá, thể hiện quá nhiều, kỳ thị đồng tính
Em bình thường không thích những bạn gái hay “bánh bèo”, ăn bám và thể hiện mối quan hệ tình cảm...
cửa sổ tình yêu, trách nhiệm, chỉ tiêu, ứng xử, gồng mình, cố gắng, áp lực, mệt mỏi
m lấy chồng được 3 năm nay, trước và sau khi lấy chồng em vẫn gửi tiền cho gia đình lo...
quan hệ tình dục, bạn gái, nhiều bạn tình, bao cao su, tinh dịch, âm đạo, nguy cơ, triệu chứng, khô miệng, chán ăn, nhiễm hiv, cuasotinhyeu
Trong lúc quan hệ em có dùng miệng tiếp xúc với âm đạo. Vậy nguy cơ của em có cao không ạ?
Nội dung khác
tình yêu, chuyện tình yêu, câu chuyện tình yêu, định nghĩa tình yêu, những câu nói hay về tình yêu, cua so tinh yeu
Những câu nói về tình yêu dưới đây không chỉ đúng đắn mà còn rất ngọt nào, có khả năng làm tan...
08:02 - Tin tức
Tuyệt chiêu khiến những bà vợ 'cũ kỹ' trở nên mới mẻ trong mắt chồng
Nếu vợ chồng cưới nhau đã lâu mà người phụ nữ vẫn giữ những quan niệm cổ hủ thì sẽ khiến đàn ông...
09:18 - Tin tức
Hôn nhân đổ vỡ, Song song ly hôn, Song song couple, Hôn nhân thất bại, cua so tinh yeu
Phụ nữ lấy chồng luôn cầu mong những điều lớn lao nhưng lại ly hôn vì những điều nhỏ nhặt như thế...
19:02 - Tin tức
cac-xet-nghiem-dung-trong-tam-soat-ung-thu-co-tu-cung
Ung thư cổ tử cung là loại ung thư phổ biến thứ 4 nói chung, và là “thủ phạm” thứ 2 gây tử vong ở...
09:25 - Kiến thức
Hành động, đẩy chồng, đi xa, cửa sổ tình yêu.
Nhiều người thấy chồng nhẫn nhịn, chiều chuộng vợ thì càng trở nên quá đáng. Đến khi anh ta tìm...
08:02 - Tin tức
6 thực phẩm khiến làn da của bạn xấu đi
Bạn cần xem lại chế độ ăn uống hàng ngày nếu như dùng đúng sản phẩm dưỡng da nhưng vẫn lên mụn.
13:35 - Tin tức
kylie jenner, travis scott, sao hollywood, sao us uk, instagram sao, cua so tinh yeu
Hình ảnh nude toàn bộ, khoe trọn siêu vòng 3 của tỷ phú trẻ Kylie Jenner vừa gây bão trên mạng xã...
11:35 - Tin tức
tâm sự, chị dâu em chồng, gia đình
Đi làm về đói meo bụng thế mà bếp nguội lạnh, khiến tôi bực tức chạy lên tầng xem người yêu của...
13:35 - Tin tức
CÁCH QUYẾN RŨ 7 KIỂU NGƯỜI TIÊU BIỂU
Đôi khi trong cuộc sống, ta vô tình bắt gặp nửa kia của đời mình, nhưng không biết làm sao để có...
08:35 - Tin tức