Gặp khó khăn khi quan hệ vì dương vật bị “cong”
Dương vật của em bị cong tầm 45 độ. Lúc quan hệ có chút khó khăn, theo bác sĩ có nên phẫu thuật không ạ?

Chào em,
Những bất thường của “cậu nhỏ” có thể do bẩm sinh hoặc hình thành trong quá trình phát triển của cơ thể. Trong đó cong bẩm sinh là hiện tượng khá thường gặp. Đa số trường hợp chỉ cong nhẹ, không gây đau, không ảnh hưởng gì đến chức năng tiểu tiện, cũng như hoạt động tình dục, không cần điều trị gì. Tuy nhiên cũng có nhiều người bị cong quá mức, gây đau khi cương, ảnh hưởng đến chức năng và khó quan hệ tình dục. Phần lớn những “cậu nhỏ” này phải phẫu thuật để sửa thẳng lại.
Em nói dương vật của minh có cong khoảng 45 độ, không rõ là cong lên hay cong xuống, sang trái hay sang phải.Khi dương vật bị cong thì có thể do ngắn dây hãm dương vật, hoặc bất thường ở một trong hai thể hang, mỗi tình trạng khác nhau lại có những phương pháp điều trị khác nhau em nhé. Với dương vật bị cong nhiều tới 45 độ thì có khả năng sẽ ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục của em sau này, và ngay như em nói, khi quan hệ thì có chút khó khăn rồi thì cũng cần đến bệnh viện sớm để được bác sĩ đưa ra các hướng hỗ trợ, cải thiện cho em trong khoảng thời gian tới. Phẫu thuật là phương pháp hiệu quả để điều trị tình trạng cong dương vật. Việc phẫu thuật chỉnh độ cong dương vật đặt ra khi dương vật cong lệch trên 25 độ và có làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục.
Chúc em sức khỏe!